Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm Real, CĐV Legia gây rối khiến 2 cảnh sát nhập viện

Thứ Tư 19/10/2016 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trận đấu Real 5-1 Legia Warszawa kết thúc, các CĐV đội khách đã đập phá, gây rối ngoài sân khiến 2 cảnh sát vào nhập viện.

CDV Legia gay roi sau tran dau
CĐV Legia gây rối sau trận đấu

Trước khi trận đấu diễn ra, Real đã nhận được cảnh báo từ UEFA vì sự quá khích của CĐV Legia Warszawa. Một nhóm ultra với 300 thành viên đã bằng cách nào đó mua được vé để có mặt tại Bernabeu. Trước những nguy cơ gây rối, BLĐ đội bóng Hoàng gia TBN đã huy động tới 2.000 cảnh sát để đảm bảo an ninh trận đấu.

Thế nhưng cuối cùng thì điều gì đến cũng phải đến. Sau thất bại nặng nề của đội nhà, nhóm ultra Legia đã quậy phá, ném pháo sáng bên ngoài sân Bernabeu. Kết quả của cuộc đụng độ khiến 5 CĐV đến từ Ba Lan bị thương nặng. Chưa hết, 2 cảnh sát lao vào trấn áp nhóm ultra cũng đã phải nhập viện sau cuộc ẩu đả.

Dư âm Real 5-1 Legia Warszawa: Thắng to, càng… đáng lo
Kền kền trắng không khó để có được chiến thắng đậm Real 5-1 Legia Warszawa như dự đoán. Nhưng cái cách trình diễn của đội bóng áo trắng vẫn khiến các...

Theo thông tin từ các báo TBN, đã có nhiều hơn 300 ultra quá khích xen lẫn vào khu vực 3.500 CĐV của Legia Warszawa. Dù BTC đã làm mọi cách ngăn cản nhưng nhóm ultra này đã lọt được vào sân thông qua vé chợ đen. Đây chính là nguyên nhân dẫn tới những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Đây không phải lần đầu, nhóm ultra Legia gây tai tiếng. Ở trận mở màn gặp Dortmund, rất đông ultra đã liên tục phân biệt chủng tộc, đốt pháo sáng và gây rối ở trên sân. Kết quả là nhà vô địch Ba Lan nhận hậu quả khi bị UEFA phạt 80.000 Euro cùng với 1 trận thi đấu không có khán giả vào ngày 3/11 (gặp Real).
 

A.T

 
Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X