Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Chelsea, Real sẽ trút giận lên Atletico và Barca

Thứ Năm 06/05/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro tỏ ra buồn bã sau trận thua Chelsea trên sân Stamford Bridge, anh cũng tiết lộ mục tiêu của Real Madrid sau khi dừng bước ở bán kết Champions League.

Real Madrid dồn sức vào mặt trận La Liga


Rạng sáng nay, Real Madrid làm khách trên sân của Chelsea ở lượt về bán kết Champions League 2020/21. Hòa 1-1 ở lượt đi, Los Blancos buộc phải chơi tấn công trên sân Stamford Bridge. Họ đã có một số cơ hội, nhưng thủ môn Mendy 2 lần xuất sắc cản phá những cú đá của Karim Benzema.
 
Casemiro nói về trận thua Chelsea

Casemiro nói về trận thua Chelsea


Không thể ghi bàn, Real Madrid còn phải nhận 2 bàn thua sau những tình huống dứt điểm của Timo Werner và Mason Mount. Để thua 0-2 ở trận lượt về, đội bóng của Tây Ban Nha đã nhường vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ với tổng tỷ số 1-3 sau hai lượt trận.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Casemiro tỏ ra buồn bã, anh nói: “Chúng tôi biết rằng đó là một trận đấu khó khăn, bởi Chelsea luôn chơi rất tốt trên sân nhà. Hôm nay, Real Madrid đã chơi cố gắng, nhưng rõ ràng Chelsea là đội chơi tốt hơn”.

“Với những gì đã diễn ra, việc Chelsea giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi rất buồn khi không thể lọt vào trận chung kết, nhưng vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và đội bóng cần nhanh chóng đứng dậy”.

“Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua vô địch ở La Liga. Bây giờ, Real Madrid  phải nghĩ về trận đấu với Sevilla, giờ đây chúng tôi phải dồn sự tập trung vào mặt trận quốc nội. Nếu chúng tôi thắng trong cả 4 vòng còn lại ở La Liga, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội lên ngôi vô địch”.

Real Madrid đang xếp thứ 2 trên BXH La Liga, họ có cùng 74 điểm như đội xếp thứ 3 Barca. Khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid đang là 2 điểm.
Điểm nhấn Chelsea 2-0 (3-1) Real Madrid: Zidane chơi dao đứt tay, ngả mũ với thiên tài TuchelĐiểm nhấn Chelsea 2-0 (3-1) Real Madrid: Zidane chơi dao đứt tay, ngả mũ với thiên tài Tuchel
Chelsea đã có một chiến thắng áp đảo trước Real Madrid để tiến vào trận chung kết Champions League lần đầu tiên từ năm 2012. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn...
Chiêm ngưỡng cú đúp vào… xà ngang của HavertzChiêm ngưỡng cú đúp vào… xà ngang của Havertz
Chơi rất tốt và là nhân tố chủ lực giúp Chelsea hạ gục Real Madrid, nhưng vận đen lại đeo bám khiến Kai Havertz không thể ghi bàn.
Mendy xuất thần cản phá 2 pha dứt điểm của BenzemaMendy xuất thần cản phá 2 pha dứt điểm của Benzema
Chiến thắng của Chelsea vs Real Madrid chắc chắn không dễ dàng đến thế, nếu thủ môn Edouard Mendy không thi đấu quá xuất sắc.
Sao Real giở thói côn đồ với Kai HavertzSao Real giở thói côn đồ với Kai Havertz
Phút 62 của trận đấu Chelsea vs Real Madrid, hậu vệ Nacho đã có hành động không đẹp với Kai Havertz của đội chủ nhà.
Mason Mount: Chelsea đáng lẽ phải giã Real 5 bànMason Mount: Chelsea đáng lẽ phải giã Real 5 bàn
Mason Mount khẳng định Chelsea đáng lẽ phải ghi được 5 bàn trước Real Madrid trong trận bán kết lượt về Champions League diễn ra tại Stamford Bridge vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X