Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Bayern, CĐV PSG đốt ô tô, làm loạn đường phố Paris

Thứ Hai 24/08/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả PSG vs Bayern Munich không thể khiến NHM đội bóng nước Pháp hài lòng, họ đã có những hành động quá khích khi đội nhà thất bại với tỷ số 0-1.

CĐV PSG làm loạn đường phố Paris


PSG đã chơi không tồi trước Bayern Munich trong trận chung kết Champions League 2019/20, họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng. Những cầu thủ hàng đầu như Neymar hay Mbappe đều có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể thắng thủ môn Manuel Neuer.
 
Kết quả PSG vs Bayern Munich NHM PSG tức giận đập phá ở Paris hình ảnh

PSG thua 0-1 trước Bayern ở chung kết C1 mùa giải 2019/20


Phung phí cơ hội khiến họ phải trả giá. Phút 59, Coman ghi bàn thắng duy nhất giúp Bayern Munich giành chiến thắng 1-0. Như vậy là "Hùm xám" có lần thứ 6 vô địch C1, trong khi đó PSG tiếp tục lỡ hẹn với chiếc cúp bạc danh giá.

Kết quả PSG vs Bayern Munich không thể khiến NHM đội bóng nước Pháp hài lòng, họ đã có những hành động quá khích khi đội nhà thất bại. Dọc theo đại lộ Champs Elysees ở thành phố Paris, rất nhiều NHM quá khích đã có những hành động thiếu kiềm chế.

NHM PSG đốt xe ô tô và thậm chí tấn công cả cảnh sát. Họ quá thất vọng khi không thể chứng kiến đội nhà biến giấc mơ thành hiện thực. Cảnh sát ở Paris đã được huy động rất đông để trấn áp những kẻ quá khích.
 
 
 
 
 
 

 
 
 

NHM PSG tỏ ra quá khích sau thất bại của đội nhà


Số ca dương tính với Covid-19 ở Pháp đã tăng trở lại trong thời gian gần đây, bởi vậy cảnh sát càng phải hành động quyết liệt, qua đó giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm.

Sao Bayern gây sốc với màn ăn mừng có một không hai
Bayern Munich vô địch Champions League mùa giải 2019/20 sau chiến thắng 1-0 trước PSG, hậu vệ Lucas Hernandez đã gây chú ý với pha ăn mừng ấn tượng.
Coutinho hé lộ tương lai sau chức vô địch Champions League
Sau khi cùng Bayern Munich đăng quang Champions League 2019/20 với thắng lợi 1-0 trước PSG, Philippe Coutinho thừa nhận sẽ trở lại với đội bóng chủ quản...
Chủ tịch PSG lên tiếng sau thất bại trước Bayern Munich
Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi tuyên bố sẽ làm mọi cách giúp đội bóng nước Pháp giành được chức vô địch Champions League trong tương lai.
Khó đỡ với pha cà khịa PSG sau trận thua Bayern tới từ Dimitri Payet
Tiền vệ Dimitri Payet mới đây đã có một pha trêu tức đại kình địch PSG sau thất bại ở trận chung kết Champions League trước Bayern hôm qua.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X