Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Arsenal 2-0, HLV Napoli vẫn đầy lạc quan

Thứ Sáu 12/04/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti phát biểu sau trận Arsenal 2-0 Napoli. HLV người Italia đầy tự tin vào việc Napoli vẫn còn nguyên cửa đi vào bán kết Europa League bất chấp trận thua này.

Carlo Ancelotti tin rằng lợi thế sân nhà sẽ giúp ích rất nhiều cho Napoli ở tứ kết lượt về với Arsenal. Họ mới thất thủ 2-0 trên sân Emirates.
 

Arsenal thắng cách biệt Napoli


Sau một loạt pha phối hợp đẹp mắt, Aaron Ramsey mở tỷ số cho Arsenal trước Napoli ở tứ kết lượt về Europa League ngay phút 14. Tới phút 25, Kalidou Koulibaly phản lưới nhà giúp Pháo thủ nhân đôi cách biệt.

Arsenal danh bai Napoli
Arsenal vượt qua Napoli với tỷ số 2-0

Trong thời gian còn lại, dù rất cố gắng, Napoli vẫn không có bàn thắng sân khách nào. Arsenal giành phần thắng 2-0 chung cuộc và có lợi thế lớn trong cuộc đua vào bán kết Europa League.
 

Ancelotti vẫn rất lạc quan


Carlo Ancelotti phát biểu sau trận Arsenal 2-0 Napoli. HLV 59 tuổi đầy tự tin vào việc Napoli vẫn còn nguyên cửa đi vào bán kết Europa League bất chấp thất bại này.

“Hoàn toàn tự tin”, Ancelotti nói với BT Sport về cơ hội của Napoli. “Chúng tôi biết sự ủng hộ từ người hâm mộ trên sân nhà lớn thế nào và sẽ cố gắng giành chiến thắng với 2 bàn cách biệt trở lên. Ở trận này, chúng tôi đã không có khởi đầu tốt và có hiệp 1 đáng quên.”

HLV Ancelotti

Carlo Ancelotti phát biểu sau trận Arsenal 2-0 Napoli vẫn lạc quan


“Hiệp 2 có phần thuận lợi hơn nưng chúng tôi đã không có được bàn thắng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, còn 90 phút nữa và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đi tiếp.”

“Thật khó để nói, bởi đó là 2 trận đấu khác nhau. Hiệp 1 rất tệ và hiệp 2 có phần tốt hơn. Chúng tôi phải tái hiện những gì tích cực ở lượt về trên sân nhà.”

Cựu HLV Chelsea tiếp tục: “Các bàn thua chúng tôi phải nhận tới từ 2 sai lầm. Sau đó, chúng tôi đã không thể kiểm soát áp lực. Chúng tôi đã lo lắng khi nhập cuộc và trả giá bằng 2 bàn thua. Nhưng chúng tôi vẫn có khả năng thay đổi kết quả tại sân nhà.”

“Chúng tôi đã có thể ghi bàn, nhưng họ gây áp lực rất lớn và nguy hiểm. Tỷ số là 2-0 và chúng tôi cần nghĩ tới trận lượt về.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X