Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thua 2 trận chung kết Cúp C3 liên tiếp, HLV Fiorentina phản ứng thế nào?

Thứ Năm 30/05/2024 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vincenzo Italiano tỏ ra rất buồn sau khi Fiorentina để thua 0-1 trước Olympiakos trong trận chung kết  Europa Conference League 2023/24. 

Mùa trước, Fiorentina để thua trước West Ham trong trận chung kết Europa Conference League. Mùa giải năm nay, đội bóng của Italia tiếp tục có mặt trong trận chung kết Cúp C3 châu Âu, nhưng một lần nữa họ lại dừng bước trước ngưỡng cửa thiên đường.

HLV Vincenzo Italiano to ra rat buon sau that bai truoc Olympiakos
HLV Vincenzo Italiano tỏ ra rất buồn sau thất bại trước Olympiakos

Fiorentina đã thua 0-1 trước Olympiakos sau 120 phút. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Ayoub El Kaabi ở phút 116. HLV Vincenzo Italiano tỏ ra rất buồn sau khi Fiorentina tiếp tục phải nhận thất bại trong một trận chung kết cúp Châu Âu, ông nói với Sky Sports Italia:

“Thật đáng thất vọng lần thứ hai. Thật đáng thất vọng vì một lần nữa chúng tôi có nhiều tình huống ghi bàn, nhưng các cầu thủ đã làm tất cả những gì có thể. Tôi không nghĩ chúng tôi xứng đáng thua trận này. Trận đấu mà lẽ ra được quyết định ở loạt sút luân lưu. 

Đó là một sự thất vọng lớn đối với tôi, bởi vì chúng tôi đã liên tiếp để thua trong các trận chung kết. Chúng tôi vẫn chưa có sự trưởng thành, và một chút gì đó để có thể giành chiến thắng ở trận chung kết. 

Tôi nghĩ đội bóng đã chơi theo cách mà một trận chung kết nên diễn ra. Chúng tôi đã có cơ hội dẫn trước. Bạn cần phải tỉnh táo trong những trận đấu này, nhưng cuối cùng họ đã ghi bàn. Thật đáng thất vọng vì rất khó để lọt vào chung kết cúp châu Âu trong 2 mùa giải liên tiếp. Đó là một sự thất vọng lớn.

Nhưng chúng tôi đã đặt nền móng tốt. Fiorentina có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng, và chúng tôi phải tìm ra những điểm có thể cải thiện. Chúng tôi đã ngã ngay trước vạch đích, nhưng đội bóng này đang tiến bộ, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X