Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ tướng Italia chính thức lên tiếng về European Super League

Thứ Ba 20/04/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
European Super League đang là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây, và thủ tướng Italia - Mario Draghi đã có những chia sẻ về giải đấu này.

Thủ tướng Italia nói về European Super League


Theo báo chí châu Âu, 12 đội bóng đồng ý tham dự European Super League gồm MU, Man City, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Tottenham, AC Milan, Inter Milan, Juventus, Real Madrid, Barca và Atletico Madrid. Dự kiến sẽ có thêm 3 đội bóng nữa tham gia European Super League trước khi mùa giải đầu tiên khai mạc.
 

Thủ tướng Italia Mario Draghi

Thủ tướng Italia Mario Draghilên tiếng về European Super League


Florentino Perez, chủ tịch Real Madrid và là chủ tịch đầu tiên của Super League tuyên bố sẽ đưa bóng đá lên vị trí xứng đáng trên thế giới. Ông muốn NHM được hưởng trọn vẹn nhất tình yêu với trái bóng. LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã phản đối kịch liệt giải đấu này, họ tuyên bố sẽ trừng phạt thích đáng với các CLB và các cầu thủ tham dự Super League.

Mới nhất, Thủ tướng Italia - Mario Draghi đã có phát biểu liên quan đến giải đấu được cho là có 3 đội bóng của Italia đồng ý tham dự là Juventus, AC Milan và Inter Milan. Ông nói: “Chính phủ Italia đang theo sát các cuộc tranh luận liên quan đến Super League”.

“Chúng tôi ủng hộ quan điểm của các cơ quan quản lý bóng đá ở Italia và châu Âu trong việc bảo vệ các giải đấu quốc gia, giá trị thành tích và chức năng xã hội của môn thể thao".

Trước đó, Thủ tướng Anh - Boris Johnson cũng tuyên bố cứng rắn: “Chúng tôi không ủng hộ giải đấu này, chúng tôi sẽ làm mọi cách để dự án không thể diễn ra theo cách mà các đội bóng này mong muốn
." Tổng thống Pháp - Emmanuel Macron cũng bày tỏ thái độ gay gắt với siêu giải đấu sắp được hình thành. 
James Milner phản ứng thế nào về European Super League?James Milner phản ứng thế nào về European Super League?
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Liverpool trước Leeds ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, tiền vệ James Milner đã có những chia sẻ về giải đấu European Super League.
Trùm cuối Florentino Perez CHÍNH THỨC lên tiếng về European Super LeagueTrùm cuối Florentino Perez CHÍNH THỨC lên tiếng về European Super League
Ngay bây giờ, buổi họp báo của Chủ tịch Florentino Perez đang diễn ra, và ông đã lên tiếng về European Super League, vấn đề được quan tâm nhất hiện nay.
“Chẳng có người hâm mộ nào đồng ý với European Super League”“Chẳng có người hâm mộ nào đồng ý với European Super League”
Chia sẻ của Patrick Bamford sau trận hoà Liverpool rạng sáng nay, về chủ đề European Super League đang khiến thế giới bóng đá chao đảo.
Chủ tịch UEFA chỉ đích danh 2 nhân vật “đâm sau lưng chiến sĩ”Chủ tịch UEFA chỉ đích danh 2 nhân vật “đâm sau lưng chiến sĩ”
Tiếp tục là một chỉ trích nặng nề của Chủ tịch UEFA – Aleksander Ceferin về giải đấu European Super League đang trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X