Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Ederson chính thức lên tiếng về tin đồn rời Man City

Chủ Nhật 28/07/2024 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin liên quan tới việc rời Man City, thủ môn Ederson đã lên tiếng làm rõ về tương lai của mình.

Ederson lên tiếng về tương lai

Từ cuối mùa giải trước, đã có nhiều tin đồn liên quan tới thủ môn Ederson xuất hiện. Theo đó, người gác đền 31 tuổi được cho là sẽ gia nhập Al Nassr hè này. Được biết, đội bóng của Ronaldo sẵn sàng chi tới 50 triệu Euro cho Ederson.

Tuy vậy, người gác đền sinh năm 1993 đã phủ nhận mọi tin đồn trên. Ederson cho biết mình vẫn đang hạnh phúc ở Man City và chưa hề có ý định rời đội bóng này.

Thủ thành Ederson chính thức lên tiếng về tin đồn rời Man City 1
Ederson chưa nghĩ tới việc rời Man City

Cụ thể, Ederson nói: "Tôi vẫn đang hạnh phúc ở Man City, vẫn đang thoải mái với đồng đội vào lúc này. Tôi đang tận hưởng việc được khoác áo Man City. Hiện tôi đang hồi phục chấn thương nên tôi cần bình tĩnh.

Bất cứ thứ gì diễn ra, đều nằm trong dự tính của Chúa. Chỉ Chúa mới biết đâu là con đường đúng đắn. Và bất cứ con đường nào Chúa chỉ ra cho tôi, tôi đều sẽ đi theo và hạnh phúc với lựa chọn đó.

Chưa có bất cứ thông tin gì liên quan tới việc tôi rời Man City cả. HLV Pep Guardiola có nói với tôi rằng ông ấy muốn tôi ở lại. Khi nghe được điều đó, tôi thấy rất hạnh phúc.

Tôi đã trải qua tám mùa giải cùng Pep ở Man City, cùng trải qua bao khoảnh khắc thăng trầm, cả vui lẫn buồn. Làm việc với Pep rất đơn giản, ông ấy như một thiên tài bóng đá vậy. Tôi vui khi biết Pep muốn tiếp tục làm việc với tôi."

Hợp đồng của Ederson với Man City còn hiệu lực tới năm 2026. Trước đó, HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng bày tỏ nguyện vọng giữ chân Ederson, ít nhất là ở hè này.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X