Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

“Thư thách đấu” Ibra gửi CR7

Thứ Năm 24/10/2013 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo vừa có cú “poker” vào lưới Anderlecht rạng sáng qua đã có động thái “làm nóng” trước trận play-off giành vé dự VCK World Cup 2014 giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha thông qua một bức thư gửi riêng CR7.

 

Chào, Cristiano. Tôi là Zlatan - người sắp sửa mang tới nỗi đau cho cậu.

Tôi phải thừa nhận rằng lá thăm play-off đã không may mắn chút nào. Tôi biết nhiều người không ưa cậu, nhưng tôi không như vậy. Tôi luôn xem cậu như đàn em, một phiên bản khá hoàn thiện của Zlatan. Một mẫu “Zlatan hủy diệt”. Chúng ta đều ghi rất nhiều bàn thắng, và tài năng của chúng ta không được Barca thừa nhận. Cậu có đôi giày đính ngàn ngôi sao, thì tôi cũng có đôi giày trong đó là bàn chân tỏa sáng còn hơn cả mặt trời. Tất nhiên, tôi xuất sắc hơn, có mái tóc đẹp hơn và cả giỏi võ hơn cậu nữa, nhưng dù sao phải công nhận rằng cậu cũng đáng nể đấy. Không sao, đừng có ngại.

Bởi vì Thụy Điển chẳng thể nào có 11 Zlatan trong đội hình, nên tôi chẳng thể chắc chắn 100% sẽ đánh bại đội tuyển của cậu. Điều tôi có thể cam đoan với cậu là thất bại sẽ là điều tốt đẹp nhất cậu có thể muốn. Thụy Điển đã thất bại trong nỗ lực giành vé tới World Cup 2010. Đó là nỗi buồn sâu sắc của Zlatan. Nếu điều đó tái diễn một lần nữa, tôi sẽ chẳng còn cách nào khác là khiến cho cậu phải cho rằng thà để thua Lionel Messi ở mọi lĩnh vực hoặc sở hữu một cái bụng bia thì cũng còn tốt hơn là dám vượt qua tôi. Tôi không dọa đâu. Zlatan chẳng bao giờ dọa. Tôi chỉ dự báo những gì sẽ xảy đến mà thôi.

World Cup cần có Zlatan. Thử nghĩ xem ai khác có khả năng đánh gót ngoạn mục tới mức làm cho các vị “chóp bu” của FIFA phải nổ tung giống như nhà tắm của Mario Balotelli? Ai khác có thể đảm bảo giải đấu tại Brazil sẽ không lãng phí tiền tổ chức, ngoài Zlatan? Ai có thể làm Xavi thôi không phàn nàn về điều kiện sân bãi ở Tahiti, hết quá khô rồi lại quá ẩm ướt cho ĐT TBN? Ai sẵn sàng quăng tiền cho Pep Guardiola tới Brazil để xem giải đấu và khiến ông ta phải ngồi xen vào giữa Pele và Maradona, đồng thời lắng nghe cuộc tranh luận không dứt giữa họ rằng liệu Justin Bieber có hay hơn One Direction hay không? Chẳng ai làm được những điều đó, ngoại trừ Zlatan.

Tôi mong cậu gặp may mắn, Cristiano, nhưng điều đó cũng sẽ chẳng có ý nghĩa gì đâu. Nếu cậu nghĩ Pepe có thể bảo vệ cậu khỏi cơn cuồng nộ của Zlatan, cậu nhầm rồi đấy. Cậu ta sẽ chỉ khóc thôi. Có thể sau khi trận đấu kết thúc, chúng ta sẽ trở thành bạn. Tôi có thể hướng dẫn cậu cách sút vào đầu Gareth Bale, và làm sao tránh khỏi những cuộc thi mặc đồ lót (ám chỉ vụ CR7 tổ chức cuộc thi ảnh mặc đồ lót dành cho các cậu bé).

Trước thời điểm đó, tôi sẽ gặp lại cậu trên sân và cậu thì sẽ bắt đầu phải gặp tôi trong những cơn ác mộng. Cuộc chiến bắt đầu rồi đó!

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X