Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Colombia nói gì về Messi sau trận thua của Argentina?

Thứ Ba 18/06/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân Colombia là Radamel Falcao đã tỏ ra đồng cảm với những gì mà siêu sao Messi đã phải chịu sau trận thua của Argentina với đội bóng của mình tại Copa America 2019 và tiền đạo này cho rằng đây chính là cái giá mà Messi phải chịu khi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Thủ quân Colombia đồng cảm với những gì Messi đang phải chịu

Tại trận mở màn Copa America 2019, ĐT Argentina đã bất ngờ thua 0-2 trước ĐT Colombia của Radamel Falcao. Đây cũng là trận đấu mà dàn sao của Argentina lẫn Messi đã phải “đứng hình” trước những đòn tấn công đến từ các cầu thủ bên phía Colombia.

Sau trận đấu đó, Messi là tâm điểm khi phải chịu mọi “gạch đá” từ CĐM cho đến NHM ĐT Argentina. Chia sẻ về những gì mà Messi đã phải chịu sau trận thua trước đội bóng của mình, thủ quân Colombia là Radamel Falcao đã chia sẻ trên giới truyền thông: “Đó là cái giá mà bạn phải trả khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới...

Nếu bạn ghi 1 bàn thắng, họ (người hâm mộ) sẽ yêu cầu 2 bàn. Nếu đó là 1 bàn thắng đến từ quả đá phạt trực tiếp, họ cũng sẽ nói rằng hàng rào có vấn đề. Và nếu đội tuyển Argentina thua, tất cả lỗi đều thuộc về bạn”.

Lionel Messi tai Argentina
Thủ quân Colombia đồng cảm với những gì Messi đang phải chịu

Trước đó, khi chứng kiến thất bại của Argentina thì huyền thoại Diego Maradona đã tỏ ra cực kỳ bức xúc và cho rằng một đội bóng đến từ quốc đảo nhỏ bé như Tonga cũng có thể “hạ gục” được Argentina ở thời điểm hiện tại chứ chưa nói gì đến Colombia.

"Bạn thậm chí nhận ra rằng Tonga cũng có thể đánh bại chúng tôi. Có một thứ gọi là uy tín mà chúng tôi đã đấu tranh để xây dựng lên. Nhưng tất cả những thứ còn lại bây giờ là gì vậy? Chiếc áo đấu đó có ý nghĩa gì không?".

H.S (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X