Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Bayern Munich quyết cho Barcelona ôm thêm hận

Thứ Sáu 24/04/2015 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Philipp Lahm đánh giá rất cao Barca nhưng đồng thời cũng khẳng định quyết tâm giành chiến thắng để tiến vào trận chung kết trên quê nhà Đức của Bayern.

Kết quả bốc thăm vòng bán kết Champions League mùa giải 2014-15 đem đến bữa tiệc bóng đá tấn công thực sự giữa Barcelona và Bayern Munich. Tròn hai năm sau khi bị hủy diệt 0-7 bởi Bayern, đội sau đó đã lên ngôi vô địch Champions League, “gã khổng lồ” xứ Catalonia cuối cùng cũng có cơ hội phục thù. Hai cuộc siêu đại chiến đầy duyên nợ càng trở nên nóng bỏng hơn khi chứng kiến màn tái ngộ đầu tiên giữa Barca và Pep Guardiola, HLV đã đưa họ lên đỉnh thế giới trong giai đoạn 2009-11.

Thu quan Bayern Munich quyet cho Barcelona om them han hinh anh
Cũng ở vòng bán kết Champions League 2 năm trước,
Barca đã thảm bại trước Bayern với tổng tỷ số 0-7

Phát biểu cảm nghĩ, đội trưởng Philipp Lahm của Bayern đánh giá rất cao Barca nhưng đồng thời cũng khẳng định quyết tâm chiến thắng của đội nhà: “Thời điểm hiện tại, Barcelona là đội bóng số một. Họ sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới và liên tục có những màn trình diễn ấn tượng. Hàng tấn công mạnh khủng khiếp, trong khi hàng thủ cũng chắc chắn không kém.”

“Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa Barca cũng là đội bóng cần phải bị đánh bại và Bayern sẽ là đội làm được điều đó. Chúng tôi đã vào đến bán kết và không có lý do gì lại lỡ hẹn với trận chung kết ở quê nhà. Những kinh nghiệm từ 2 cuộc đối đầu 2 năm trước chắc chắn sẽ rất có ích cho chúng tôi.”

Bayern Munich có lợi thế hơn Barcelona khi được thi đấu trận lượt về trên sân nhà. Nếu thêm một lần nữa vượt qua Barca, Bayern sẽ chạm trán Real Madrid hoặc Juventus trong trận chung kết ở quê nhà Berlin, Đức vào ngày 6/6. Lượt đi vòng bán kết sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 6-7/5 (giờ Việt Nam) và sau đó đúng một tuần là hai trận lượt về.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X