Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cày cả năm không bằng siêu cò Mino Raiola kiếm một mùa hè

Thứ Sáu 02/09/2016 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tính toán, những phi vụ bom tấn được chỉ đạo dưới bàn tay Mino Raiola mà đều liên quan đến Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa rồi đã giúp "siêu cò" người Hà Lan bỏ túi khoản tiền không hề nhỏ.

Nhờ sự đạo diễn tài tình của Mino Raiola, M.U đã đưa về Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan mùa hè này. Chỉ với 3 thương vụ này, tay cựu đầu bếp béo ục ịch đã bỏ túi sơ sơ 30 triệu euro. Trong khi cần lưu ý rằng, ngôi sao Cristiano Ronaldo đang được CLB Real Madrid trả mức lương là 21 triệu Euro/năm mà đó là thu nhập thuộc vào diện cao nhất giới cầu thủ bóng đá thế giới hiện tại.

Ronaldo cay ca nam khong bang sieu co Mino Raiola kiem mot mua he hinh anh
Mino Raiola và thương vụ kỷ lục thế giớI Paul Pogba


Đỉnh cao muôn trượng của Mino Raiola là dàn xếp thành công tiền vệ Paul Pogba rời Juventus trở về mái nhà xưa M.U với mức giá kinh hoàng 120 triệu euro, phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng mọi thời đại thuộc về Gareth Bale khi cập bến Real Madrid từ Tottenham vào năm 2013 với giá 94 triệu euro. Trong phi vụ này, Raiola đã kiếm chác khoảng 20 triệu euro, cũng là một con số kỷ lục trong giới đại diện cầu thủ.

 

Ngoài ra, Raiola còn thu về 8 triệu euro sau khi đưa Mkhitaryan cập bến Old Trafford với giá 42 triệu euro. Trong khi đó, Siêu Ibra dù gia nhập “Quỷ đỏ” theo dạng chuyển nhượng tự do do đã hết hợp đồng với PSG tuy nhiên, "siêu cò" quyền lực 48 tuổi này vẫn nhận được tiền hoa hồng 3 triệu euro.

Lúc này, danh sách "thân chủ" của Mino Raiola  đã lên tới hơn 20 cầu thủ, gồm không ít cái tên đình đám như Pogba, Ibrahimovic, Mkhitaryan, Romelu Lukaku hay Mario Balotelli. Rõ ràng, không khó để hình dung ra vai trò và tầm ảnh hưởng mà người đàn ông nói được 7 thứ tiếng trên TTCN cầu thủ. Thậm chí, nhiều chuyên gia còn đánh giá Mino Raiola đích thực là tay cò số 2 hành tinh, may ra chỉ thua kém Jorge Mendes (đại diện của Cristiano Ronaldo, De Gea,...) mà thôi.

Với thu nhập kếch xù, Raiola nhanh chóng tận hưởng bằng cách chi tới 7,5 triệu bảng để mua căn biệt thự từng thuộc về Al Capone, trùm mafia khét tiếng nước Mỹ. Theo ước tích, tổng tài sản của người đàn ông này đã vượt qua mốc 250 triệu bảng.

 

⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X