Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech nghĩ ngợi gì về cái kết buồn thảm cho sự nghiệp?

Thứ Năm 30/05/2019 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của thủ môn người CH Séc sau trận thua đậm 1-4 trước đội bóng cũ Chelsea khiến anh không thể chia tay Arsenal và giải nghệ với chức vô địch Europa League.

Thất bại 1-4 trước Chelsea trong trận chung kết Europa League, Arsenal trải qua thêm một mùa giải tay trắng danh hiệu và đau đớn hơn khi chuẩn bị năm thứ ba liên tiếp vắng bóng ở Champions League.

Petr Cech phát biểu trận Chelsea 4-1 Arsenal hình ảnh
Thủ môn Petr Cech phát biểu trận Chelsea 4-1 Arsenal chung kết Europa League

Petr Cech có lẽ là ngôi sao Pháo Thủ thất vọng hơn cả bởi không như các đồng đội ít nhất còn có cơ hội làm lại, thủ môn người CH Séc đã chính thức giã từ sân cỏ sau trận thua thảm trước đội bóng cũ này. Không có chiếc cúp vô địch nào làm quà chia tay cho lão tướng 37 tuổi trong ngày giải nghệ đáng quên.

Nói về cái kết buồn cho sự nghiệp đỉnh cao, Petr Cech chia sẻ: “Tôi vẫn cảm thấy tự hào về bản thân mình, tự hào về cái cách tôi chiến đấu ngày hôm nay, nhất là khi luôn có rất nhiều áp lực và đồn đoán bủa vây xung quanh trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp.”

“Tôi đã làm mọi thứ có thể trong khả năng để không chút nuối tiếc khi nhìn lại giờ đây, ngoại trừ việc Arsenal không thể kết thúc mùa giải với một danh hiệu xứng đáng với mọi nỗ lực. Chúng tôi trắng tay đấy, nhưng đây chắc chắn sẽ là động lực để các cầu thủ đứng dậy trở lại mạnh mẽ hơn sang năm sau.”

Petr Cech chia tay Arsenal và quyết định treo găng giải nghệ, với bước đi tiếp theo trong sự nghiệp bóng đá chính là trở về Chelsea để đảm nhiệm vị trí giám đốc thể thao bắt đầu từ mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X