Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Petr Cech cay đắng cho số phận của Chelsea

Thứ Tư 21/11/2012 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại trước Juventus trên đất Italia, “cánh cửa” đi tiếp gần như đã khép lại với Chelsea. Phát biểu sau trận đấu, thủ thành Petr Cech không giấu nổi sự thất vọng về số phận của Chelsea.

Nắm trong tay khá nhiều lợi thế trước chuyến hành quân tới Italia gặp Juventus nhưng Chelsea đã “đánh rơi” tất cả khi chịu thất bại mất mặt với tỷ số 0-3 trước đội chủ nhà và đang đứng trước cơ hội rất lớn sẽ trở thành cựu Vương của Chelsea ngay sau vòng bảng.

Thủ thành Petr Cech thừa nhận cơ hội của Chelsea không còn nhiều
Thủ thành Petr Cech thừa nhận cơ hội của Chelsea không còn nhiều

Phát biểu sau trận đấu, thủ môn đồng thời đội trưởng của Chelsea trong trận đấu với Juventus, Petr Cech đã không giấu nổi sự thất vọng khi nói về số phận của đội nhà ở Champions League năm nay.

Thủ thành người CH Séc cho biết: “Trước trận đấu này, chúng tôi đã nói với nhau rằng quyền tự quyết đang nằm trong tay Chelsea nhưng giờ đây, điều đó không còn nữa. Bây giờ, Chelsea buộc phải thắng trong lượt đấu cuối cùng đồng thời hy vọng số phận sẽ mỉm cười với chúng tôi. Trên thực tế, Juventus cũng chỉ cần 1 điểm trong trận đấu với Shakhtar Donetsk để đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả của Chelsea. Ở thời điểm này, tôi thấy rất buồn, chức vô địch Champions League mùa giải trước tựa như giấc mơ đối với tôi. Tôi không muốn dùng từ thảm họa sau trận thua này nhưng rõ ràng, đó là sự thất vọng lớn lao”.

Bên cạnh đó, Petr Cech cũng thừa nhận rằng Juventus xứng đáng có được 3 điểm trong trận đấu này, anh nói thêm: “Chúng tôi đã thi đấu tốt trong trận đấu này nhưng quan trọng là bạn phải tận dụng được những cơ hội để tạo nên sự khác biệt. Juventus đã có bàn dẫn trước khá may mắn, bàn thứ hai cũng tới từ huống đập chân nhưng không phủ nhận rằng họ thi đấu quá hay trong trận đấu này”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X