Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Omonia hạnh phúc dù để thua trước MU

Thứ Sáu 14/10/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Francis Uzoho, thủ môn của Omonia Nicosia không giấu nổi hạnh phúc sau màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với MU tại Europa League.

Thủ môn Francis Uzoho hạnh phúc sau trận đấu với MU

Mặc dù để thua 0-1 đầy đáng tiếc ở phút cuối trước MU nhưng thủ môn Francis Uzoho của Omonia vẫn cảm thấy hạnh phúc sau khi được đối đầu với đội bóng mình yêu thích. Màn trình diễn của thủ thành 23 tuổi cũng được đánh giá rất cao.

Chia sẻ với BT Sports sau trận đấu, Uzoho cho biết: "Tôi không hề cảm thấy thất vọng vì kết quả này, ngược lại, tôi thấy cả đội đã chơi một trận ấn tượng. Nếu Omonia có điểm, đó sẽ là điều tuyệt vời, nhưng tôi vẫn vui với tỉ số trận đấu.

Không dễ để đối đầu với những cầu thủ đẳng cấp ở một sân bóng như Old Trafford. Nhưng tôi vẫn thấy rất hạnh phúc, vì tôi đã đạt được giấc mơ của mình rồi. Tôi luôn mơ ước được thi đấu tại Old Trafford, khi nhìn thấy kết quả bốc thăm, tôi thầm cảm ơn Chúa vì đã cho tôi cơ hội được thi đấu tại sân vận động này."

Thủ môn Omonia hạnh phúc dù để thua trước MU 1
Thủ môn Uzoho của Omonia tỏa sáng trước MU

Được biết, Uzoho chỉ là lựa chọn thứ hai trong số những thủ môn của Omonia. Người bắt chính ở trận lượt đi là thủ môn Fabiano dính chấn thương và cơ hội đến với Uzoho. Khi được trao cơ hội, thủ thành người Nigeria đã không bỏ lỡ và liên tục làm nản lòng những chân sút đối thủ.

Thậm chí Uzoho còn gọi đây là màn trình diễn hay nhất từ đầu sự nghiệp: "Tôi tin rằng mình đã có trận đấu hay nhất từ lúc bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp. Nhưng thành quả này không đến từ một mình tôi, những đồng đội của tôi cũng đã đóng góp nhiều trong trận đấu, đó là điều tôi thấy hạnh phúc."

Sau trận đấu, thủ môn 23 tuổi đã tới xin chụp ảnh cùng David de Gea - thần tượng của Uzoho cũng như có bức ảnh chụp chung với HLV Erik ten Hag. David de Gea cũng có lời khen tới đồng nghiệp bên kia chiến tuyến sau màn thể hiện ấn tượng.

David De Gea ngợi khen màn trình diễn đẳng cấp của thủ môn Omonia David De Gea ngợi khen màn trình diễn đẳng cấp của thủ môn Omonia 
Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, thủ môn David De Gea đã tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của người đồng nghiệp Francis Uzoho bên phía Omonia Nicosia.
7 cầu thủ Omonia theo kèm Cristiano Ronaldo7 cầu thủ Omonia theo kèm Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo đã không thể ghi bàn trước Omonia, nhưng anh đã khiến hàng thủ đối phương có một trận đấu cực kỳ vất vả.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X