Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn MU tiết lộ phản ứng của HLV Erik ten Hag sau thất bại bất ngờ

Thứ Ba 16/07/2024 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Radek Vitek, thủ môn của MU đã tiết lộ cơn giận của HLV Erik ten Hag với cầu thủ trong phòng thay đồ sau thất bại ở trận giao hữu.

Thủ môn MU chia sẻ sau thất bại ở trận giao hữu

MU bắt đầu giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới bằng trận giao hữu với Rosenborg. HLV Erik ten Hag mang tới Na Uy đội hình với nhiều cầu thủ trẻ. Đại diện nước Anh thi đấu chưa thật sự hiệu quả trước đối thủ, kể cả khi đội hình ra sân có một số cầu thủ như Rashford hay Wan-Bissaka.

Thậm chí, ở những phút cuối, Man Utd còn phải nhận bàn thua. Pha lập công của Noah Holm ở phút 93 khiến MU rời Na Uy với một thất bại. Thậm chí, Man Utd có thể đã thua đậm hơn, nếu thủ môn Radek Vitek không phản xạ xuất thần trận này.

Radek Vitek
Radek Vitek tỏa sáng ở trận giao hữu của MU

HLV Erik ten Hag rõ ràng không hài lòng với thất bại này. Radek Vitek tiết lộ phản ứng của Ten Hag trong phòng thay đồ sau trận: "HLV có nói rằng ông ấy thất vọng với kết quả này. Bởi MU luôn đặt mục tiêu chiến thắng ở mọi trận đấu.

Với MU, không có trận đấu nào là trận giao hữu cả. MU cần đặt ra tiêu chuẩn cao hơn. Cả đội đang cố gắng thi đấu tốt hơn, đây mới chỉ là tuần tập trung đầu tiên kể từ cuối mùa trước.

MU đang chờ đợi thêm những cầu thủ trụ cột trở về từ các ĐTQG. Nhưng như tôi có nói, sau cùng, kết quả mới là điều quan trọng nhất."

Trận này, Rosenborg có tới 22 cú sút về phía khung thành Radek Vitek, với 7 trong số đó đi trúng đích. Ngược lại, MU chỉ có 5 lần dứt điểm với 2 trong số đó đi trúng đích.

Về phần Radek Vitek, thủ môn này được Erik ten Hag ngợi khen sau trận đấu của MU. Người gác đền sinh năm 2003 mùa trước bắt cho U21 MU và được cho mượn ở đội hạng 4 Accrington.

Ten Hag không vui với trận thua của MU trước RosenborgTen Hag không vui với trận thua của MU trước Rosenborg
HLV Ten Hag đã bày tỏ sự thất vọng khi Man United để thua trước Rosenborg trong trận giao hữu đầu tiên hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X