Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern Munich thách thức Liverpool trước đại chiến vòng 1/8

Thứ Ba 18/12/2018 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi thủ môn Manuel Neuer vô cùng tự tin, HLV Niko Kovac tỏ ra khiêm tốn nhã nhặn hơn với những lời khen cho đối thủ nước Anh chuẩn bị đụng độ ở Champions League.

Chỉ xếp nhì bảng nên Liverpool cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần sớm đụng độ “thú dữ”, nhưng rồi có lẽ chính các đội đầu bảng mới muốn tránh họ hơn. Và theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2018/19, cái rủi đã vận vào Bayern Munich.

Đây là lần đầu tiên hai đội bóng giàu truyền thống nhất nhì Châu Âu chạm trán nhau kể từ sau trận tranh Siêu Cúp đã diễn ra từ năm 2001, cũng như lần thứ ba ở sân chơi danh giá nhất lục địa già sau hai trận hòa ở bán kết 1980/81, mùa giải mà The Kop đã đăng quang ngôi vô địch thứ ba trong lịch sử.

Liverpool vs Bayern Munich vòng 18 Champions League 201819 hình ảnh
Liverpool vs Bayern Munich vòng 1/8 Champions League 2018/19

Nghênh chiến nhà đương kim á quân Châu Âu nhưng không vì thế mà Manuel Neuer tỏ ra e ngại. Trái lại, anh hoàn toàn tự tin và thậm chí thách thức đối thủ nước Anh. Phát biểu của thủ môn người Đức: “Họ đã chơi trận chung kết năm ngoái và cũng đang trải qua một mùa giải thành công, nhưng chúng tôi không việc gì phải sợ và biết rằng họ cũng chẳng vui vẻ gì với kết quả bốc thăm.”

“Sở trường của họ là lối chơi phản công tốc độ, sáng tạo và gắn kết cũng như rất nguy hiểm với những tình huống uy hiếp khung thành, nhưng họ cũng không phải không có điểm yếu và chúng tôi sẽ cho thấy điều đó. Đây sẽ là hai trận đấu hấp dẫn đỉnh cao ở Anfield và Allianz Arena, là giấc mơ cho mọi cầu thủ muốn được tham dự.”

Trong khi đó, HLV Niko Kovac có chia sẻ nhã nhặn hơn: “Đây chắc chắn là lá thăm khó nhất, là thử thách lớn cho mọi đội bóng và riêng với sự nghiệp cầm quân của mỗi người như tôi. Họ chơi trận chung kết năm ngoái, trong khi hiện tại đang dẫn đầu Premier League và là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch ở mọi giải đấu. Cơ hội là 50-50 chia đều cho cả hai đội và chúng tôi hy vọng mình sẽ là những người đi tiếp.”

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2018/19: M.U chạm trán PSG, Liverpool đại chiến Bayern
Hai ông lớn Premier League mà vừa đối đầu ở vòng 17 cuối tuần vừa rồi đều không gặp may ở lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2018/19 vừa được UEFA tổ chức...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X