Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thủ môn" Kyle Walker bị đồng đội Man City lôi ra làm trò cười

Thứ Năm 07/11/2019 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ hài hước của tiền vệ Bernardo Silva cũng như cả ông thầy HLV Pep Guardiola sau khi hậu vệ người Anh bất đắc dĩ phải xỏ găng bắt gôn trong trận hòa với Atalanta.

Kết quả hòa tương đối thất vọng của Manchester City không phải điểm nhấn đáng chú ý nhất trong chuyến hành quân đến Ý làm khách của Atalanta ở khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Một sự cố hy hữu đã xảy ra về cuối trận đấu khi Kyle Walker được HLV Pep Guardiola tung vào sân thay thế Riyad Mahrez, song không phải để chơi như một hậu vệ cánh phải đúng sở trường thông thường.

Không, cầu thủ người Anh mặc áo thủ môn và xỏ găng bắt gôn một cách bất đắc dĩ, trong bối cảnh Man City đã mất cả hai người gác đền Ederson Moraes (chấn thương) và Claudio Bravo (thẻ đỏ).

Walker lam thu mon vs Atalanta
Kyle Walker làm thủ môn trận Atalanta vs Man City

Quan trọng là “thủ môn” Kyle Walker đã có “trải nghiệm đầu đời” của mình khá thành công khi vẫn giúp Man City giữ sạch mành lưới trong 10 phút cuối trận và không phải nhận thất bại, thậm chí còn ngăn chặn một cú sút phạt hàng rào nguy hiểm của Atalanta.

Vô hình trung, cựu ngôi sao Tottenham cũng trở thành đề tài tấu hài cho giới mộ điệu, đặc biệt ngay cả chính những người đồng đội ở Man City. Trong trận đấu, anh được Benjamin Mendy chỉ đạo nằm xuống câu giờ sau một pha bắt bóng, nhưng lại ngơ ngác và phản ứng chậm vài giây mới vụng về làm theo.

Và rồi sau trận đấu, một “troller” có tiếng khác là Bernardo Silva còn thản nhiên phát biểu cà khịa thế này: “Nhờ Kyle Walker, tôi chưa bao giờ cảm thấy khung thành đội mình được an toàn như tối nay đâu!”

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola giải thích quyết định lựa chọn Kyle Walker làm thủ môn “tay ngang”, bất chấp chiều cao không được lý tưởng, là bởi vì anh nhanh và… liều.

Bản thân nhân vật chính cũng đã vui vẻ lên tiếng, thể hiện sự cảm thông với các thủ môn thực thụ khi anh cho biết từng thường xuyên… cười vào mặt họ vì những khi không thể bắt dính bóng.

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X