Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Kepa mất suất dự World Cup 2022 vì chấn thương

Thứ Bảy 05/11/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Tây Ban Nha nhưng Kepa Arrizabalaga sẽ gần như không còn cơ hội dự World Cup 2022 vì chấn thương.

Kepa ngồi nhà xem World Cup 2022

Mùa giải năm nay chứng kiến sự tiến bộ đáng kể của Kepa. Từ chỗ làm kép phụ và suýt rời Chelsea hè vừa qua, Kepa tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge và trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Potter những trận đấu gần đây.

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Chelsea thuyết phục được HLV Luis Enrique và thủ thành này được điền tên vào danh sách sơ bộ ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2022. Tuy vậy, theo những gì HLV Graham Potter xác nhận, thủ môn này có rất ít, nếu không muốn nói đã hết cơ hội dự giải đấu ở Qatar.

Chiến lược gia người Anh cho biết: "Kepa sẽ không thể thi đấu ở thời điểm này. Đó là vì chấn thương ở bàn chân của cậu ấy, nó nằm ở phía dưới bàn chân. Tôi nghĩ Kepa sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất cho đến khi World Cup 2022 kết thúc."

Thủ môn Kepa mất suất dự World Cup 2022 vì chấn thương 1
Kepa sẽ phải nói lời chia tay World Cup năm nay

Kepa là cầu thủ mới nhất của Chelsea lỡ kỳ World Cup năm nay. Trước đó, Kante, Reece James cũng phải chờ tới hết World Cup mới có thể quay trở lại. Với trường hợp của Ben Chilwell hay Fofana, dù vẫn còn khả năng trở lại trước World Cup nhưng cơ hội của cả hai đều rất mong manh.

Với việc Kepa dính chấn thương, HLV Potter sẽ trao cơ hội trở lại cho thủ môn Mendy. Trong khi đó, ở hai hành lang cánh, HLV này không còn nhiều lựa chọn. Ông chỉ còn hai hậu vệ cánh thực thụ là Cesar Azpilicueta và Marc Cucurella. Thậm chí, chiến lược gia người Anh đã tính tới việc kéo Sterling về đá hậu vệ cánh.

Với ĐT Tây Ban Nha, HLV Luis Enrique có thể sẽ suy nghĩ lại sau khi Kepa phải nghỉ đến hết World Cup. Ông từng gạch tên David de Gea khỏi danh sách sơ bộ, nhưng với những gì de Gea đã thể hiện thời gian qua, có lẽ Enrique sẽ phải triệu tập trở lại thủ môn của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X