Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua vỡ mặt 10-1, thủ môn đội bóng Nga vẫn lập kỷ lục mới

Thứ Bảy 20/06/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rostov với các thành viên đội 1 bị nhiễm virus corona đã bị đánh bại 10-1 bởi Sochi tại giải Ngoại hạng Nga vào thứ 6.

Tuy nhiên, thủ môn 17 tuổi, Denis Popov vẫn lập kỷ lục mới tại giải với màn trình diễn cá nhân xuất sắc.

Rostov thua đậm 10-1

Rostov thu hút sự chú ý vì trận thua không thể tin nổi ở giải Ngoại hạng Nga: 10-1. Họ vượt lên dẫn trước 1-0 ngay phút đầu tiên của trận đấu nhưng sau cùng thua cách biệt 9 bàn.

Thua vỡ mặt 10-1, thủ môn đội bóng Nga Rostov vẫn lập kỷ lục mới hình ảnh
Rostov với đội hình trẻ đã thua đậm Sochi

Trong trận thắng của Sochi, Aleksandr Kokorin lập một hat-trick trong khi Antonin Zabolotny và Dmitry Poloz mỗi người một cú đúp. Những Andrei Mostovoy, Ivan Novoseltsev và Nikita Koldunov đều ghi tên mình lên bảng điện tử.

Những điểm sáng

Sau trận, thông qua các phương tiện truyền thông, Rostov đã đưa ra một giải thích về kết quả này: “Nhiều người hâm mộ CLB ở ngoài biên giới nước Nga không thực sự hiểu tại sao lại có kết quả 10-1 này.”

“Chúng tôi xin giải thích. 6 cầu thủ của CLB đã bị nhiễm virus corona và toàn đội phải cách ly. Sochi đã từ chối lời đề nghị hoãn trận đấu của chúng tôi. Đó là lý do tại sao những cầu thủ trẻ ở độ tuổi 16-19 này phải ra sân.”

“Tỷ số có thể gây khó chịu, tuy nhiên chúng tôi muốn mọi người nhìn vào những điểm sáng. Trước hết - thủ môn 17 tuổi của chúng tôi, Denis Popov, đã thực hiện 15 pha cứu thua ngoạn mục (bao gồm 1 quả phạt đền), đó là một kỷ lục mới của giải Ngoại hạng Nga”

“Popov đã tỏa sáng ngày hôm nay và nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu hoàn toàn xứng đáng. Một điểm nổi bật khác trong tâm trí chắc chắn là bàn đầu tiên của chúng tôi.”

“Roman Romanov 17 tuổi đã ghi 1 bàn thắng đáng kinh ngạc và trở thành người trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử CLB cũng như top 3 lịch sử giải đấu. Chúng tôi biết tất cả đều đồng ý rằng các cầu thủ của chúng tôi đã chiến đấu trên từng mét cỏ.”

“Tất cả đều thể hiện tính cách và thái độ đáng kinh ngạc ngày hôm nay! Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả mọi người, tất cả người hâm mộ CLB trên khắp thế giới.”

Bất chấp kết quả này, Rostov vẫn đứng thứ 4 ở giải Ngoại hạng Nga còn Sochi đứng thứ 9.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X