Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Courtois bất ngờ với giải thưởng của Man City

Thứ Ba 18/10/2022 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Man City được vinh danh ở hạng mục CLB của năm, thủ môn Courtois cảm thấy khá bất ngờ và đồng đội của thủ môn này cũng thấy vậy.

Courtois bất ngờ vời thành tích của Man City

Sau mùa giải thành công rực rỡ cùng Real Madrid, thủ môn Courtois được vinh danh ở giải thưởng Yacine dành cho thủ thành xuất sắc nhất. Trong khi đó, Manchester City được vinh danh ở giải thưởng CLB hay nhất năm.

Việc Man City đá hay là điều không phải bàn cãi, nhưng việc trao danh hiệu CLB hay nhất năm cho đội bóng này lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Thậm chí, Courtois cũng tỏ ra khá ngỡ ngàng khi đại diện Premier League nhận giải thưởng trên.

Chia sẻ trong Gala trao giải, người gác đền của Real cho biết: "Tôi cảm thấy thật sự bất ngờ khi Man City nhận giải thưởng CLB hay nhất năm. Những người bạn của tôi cũng thấy bất ngờ về kết quả này."

Thủ môn Courtois bất ngờ với giải thưởng của Man City 1
Courtois bất ngờ với giải thưởng của Man City

Cựu sao Chelsea cũng cho biết mình hạnh phúc với phần thưởng này của mình: "Thành quả này dường như là điều không tưởng với tôi. Với một thủ môn, giải thưởng này là điều gì đó khó có thể đạt được. Tôi tin rằng mình hoàn toàn có thể làm tốt hơn những gì mình làm được mùa trước.

Tôi cũng thấy mừng cho Benzema với danh hiệu QBV. Tôi nhận thấy rằng việc ghi bàn luôn giá trị hơn truy cản bàn thắng, đây cũng là vấn đề cần thay đổi cách nhìn. Nếu dựa theo logic thông thường của người hâm mộ hay giới chuyên môn, tôi biết mình khó có thể giành QBV."

Năm nay, Courtois giành giải thưởng tôn vinh thủ môn xuất sắc nhất nhưng thủ thành này chỉ xếp thứ 7 ở cuộc đua cho danh hiệu QBV. Như những gì Courtois chia sẻ, ở cuộc đua danh hiệu cá nhân như QBV, cầu thủ ở vị trí phòng ngự như thủ môn, hậu vệ ít khi có lợi thế như những đồng nghiệp thi đấu trên hàng công.

Karim Benzema giành Quả bóng vàng 2022 Karim Benzema giành Quả bóng vàng 2022
Sau mùa giải 2021/22 thăng hoa cùng Real Madrid, tiền đạo Karim Benzema đã chính thức được xướng tên trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2022 diễn ra vào tối qua 17/10 tại thủ đô Paris (Pháp).
Benzema nói gì khi đoạt Quả bóng vàng 2022?Benzema nói gì khi đoạt Quả bóng vàng 2022?
Chân sút người Pháp Karim Benzema đã bày tỏ sự hạnh phúc khi lần đầu tiên giành được danh hiệu QBV trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X