Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Barca tuyên bố chặn đường đi tiếp của Inter Milan

Thứ Sáu 29/11/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ter Stegen nói về trận Inter Milan vs Barca, thủ thành người Đức tuyên bố sẽ nỗ lực giúp đội bóng của TBN giành 3 điểm ngay trên đất Italia.

Ter Stegen tuyên bố làm khó Inter Milan


Giữa tuần này, những trận đấu ở lượt trận thứ 5 bảng F Champions League 2019/20 đã diễn ra với những kết quả đúng như dự đoán. Trên sân nhà Barca dễ dàng đánh bại Dortmund, trong khi đó Inter Milan cũng giành chiến thắng 3-1 trước Slavia Praha.
Ter Stegen nói về trận Inter Milan vs Barca hình ảnh

Stegen tuyên bố đánh thép trước trận gặp Inter Milan


Với kết quả sau lượt trận này, Barca đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng. Inter Milan và Dortmund đang xếp thứ 2 và thứ 3 với cùng 7 điểm. Ở lượt trận cuối, Dortmund đọ sức Slavia Praha, trong khi đó Inter Milan tiếp Barca trên sân nhà.

Barca đã chính thức đi tiếp, trong khi đó Inter Milan buộc phải giành 3 điểm nếu muốn vượt qua vòng bảng. Ter Stegen nói về trận Inter Milan vs Barca, thủ thành người Đức tuyên bố sẽ nỗ lực giúp đội bóng của TBN giành 3 điểm ngay trên đất Italia.

"Thật tuyệt vời khi Barca vượt qua vòng bảng trước một lượt trận, đây là bảng đấu khó khăn và chúng tôi đã tập trung trong từng trận đấu của mình. Vẫn còn một trận đấu ở phía trước, chúng tôi sẽ không buông xuôi. Vì danh dự, Barca sẽ chơi với quyết tâm cao nhất”.

“Chúng tôi sẽ không đến Italia để dạo chơi, chúng tôi muốn giành 3 điểm trước Inter Milan để kết thúc vòng bảng một cách hoàn hảo nhất có thể. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đánh bại đội chủ nhà, với phong độ và đội hình hiện tại, chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ”.

Ter Stegen chơi cực tốt trong những năm gần đây, anh được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Barca muốn giữ chân Ter Stegen, đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1992.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X