Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống trị Châu Âu, cặp sao Liverpool vẫn "nhường" Quả Bóng Vàng cho Messi

Thứ Năm 15/08/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Sadio Mane và Virgil Van Dijk đều vẫn tỏ ra thiếu tự tin và dè dặt về cơ hội giành Quả Bóng Vàng năm nay của mình, đặc biệt khi phải cạnh tranh với siêu sao của Barcelona.

Sau Champions League là Siêu Cúp Châu Âu, các cầu thủ Liverpool tiếp tục trải qua một năm đại thành công về mặt danh hiệu tập thể, đủ để một số cá nhân nổi bật nhất trong đội bóng có thể tự tin hướng tới các giải thưởng cho riêng bản thân mình, cụ thể chính là Quả Bóng Vàng.

Mane và Van Dijk nhường Quả Bóng Vàng 2019 cho Messi hình ảnh
Sadio Mane và Virgil Van Dijk

Do đó, cả Sadio Mane và Virgil Van Dijk đang là ứng cử viên sáng giá để được tôn vinh xuất sắc nhất thế giới trong năm nay. Ấy vậy, cả hai ngôi sao The Kop vẫn tương đối dè dặt về cơ hội dành cho mình, thay vào đó lại đặt cửa chiến thắng cao hơn cho một cái tên quen thuộc.

Mane phát biểu: “Tôi sẽ chẳng việc gì phải buồn bã hay thất vọng nếu Messi tiếp tục giành Quả Bóng Vàng năm nay. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời đến kỳ diệu và hoàn toàn xứng đáng với mọi thứ đạt được. Chúng ta cũng đâu cần phải nói nhiều về tài năng vĩ đại của anh ấy nữa nhỉ?”

Đồng tình quan điểm với đồng đội, Van Dijk cho biết: “Messi luôn là cầu thủ hay nhất thế giới. Chừng nào còn chơi bóng thì mọi danh hiệu cá nhân vẫn sẽ thuộc về anh ấy, ngay cả khi không có được những thành công lớn nhất cùng với Barcelona và đội tuyển Argentina.”

Messi
Lionel Messi

Đúng như vậy, Leo Messi trải qua một mùa giải không thành công được như kỳ vọng với những thất bại ở Champions League và rồi Copa America. Tuy nhiên, giới chuyên môn và mộ điệu cũng chưa dám đánh giá thấp khả năng giành Quả Bóng Vàng thứ sáu trong sự nghiệp của siêu sao 32 tuổi.

Ngay trước mắt, Messi và Mane sẽ cạnh tranh nhau cho danh hiệu tiền đạo xuất sắc nhất Châu Âu mùa giải 2018/19. Trong khi đó, Van Dijk dường như vô đối ở hạng mục dành cho các hậu vệ.

Ronaldo thờ ơ bất ngờ với Quả Bóng Vàng 2019
Siêu sao người Bồ Đào Nha của Juventus lên tiếng khẳng định anh không quan tâm đến các danh hiệu, giải thưởng cá nhân trong năm nay.
Van Dijk nhắc khéo ban tổ chức Quả bóng vàng công tâm
Virgil van Dijk được xem như ứng viên nặng ký cho Quả bóng vàng song khẳng định đang tập trung vào việc trở thành một tấm gương cho các cầu thủ trẻ.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X