Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống trị Bundesliga, Guardiola quyết cùng Bayern xưng bá trời Âu

Thứ Ba 28/04/2015 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern đã vô địch Budesliga sớm 4 vòng đấu, và thầy trò HLV Pep Guardiola đang cực kỳ quyết tâm để chinh phục nốt chiếc cúp Champions League danh giá.

Vo dich Bundesliga, Bayern tu tin huong toi Champions League hinh anh
Sau Bundesliga, Bayern quyết tâm chinh phục nốt Champions League

Cuối tuần vừa qua, bóng đá châu Âu vừa diễn ra một sự kiện đáng chú ý khi Bayern Munich vô địch Bundesliga sớm 4 vòng đấu. Với việc giành chiến thắng 1-0 trước Hertha Berlin và đồng thời Wolfsburg thất thủ với tỷ số tương tự trước Borussia Monchengladbach, Hùm xám xứ Bavaria đã chính thức đăng quang năm thứ 3 liên tiếp tại giải VĐQG Đức. Đội chủ sân Allianz Arena đang thể hiện sức mạnh vô song ở giải quốc nội, và mục tiêu lớn nhất của họ ở thời điểm hiện tại không gì khác ngoài chiếc cúp bạc Champions League.

Mới đây, HLV Pep Guardiola cũng đã tỏ ra cực kỳ quyết tâm khi tuyên bố sẽ không dừng bước tại bán kết ở đấu trường châu Âu giống như mùa giải năm ngoái, dù cho đối thủ là một Barcelona đang có phong độ rất cao: “Chúng tôi sẽ không lặp lại thành tích như năm ngoái, trước mắt đang là một đối thủ rất lớn và chúng tôi đang có được tính liên tục trong lối chơi của mình. Mọi việc ở năm nay đã hoàn toàn khác so với năm ngoái. Ở mùa trước, tôi chỉ tập trung vào Champions League mà thôi.”

Ở mùa giải năm ngoái, Bayern đã phải dừng bước tại bán kết Champions League khi thảm bại tới 0-5 trước Real Madrid sau 2 lượt trận. Đó là một đòn rất đau giáng vào niềm tự hào của các CĐV Bayern khi đội bóng con cưng đang là các nhà ĐKVĐ của giải đấu. Năm nay, Pep lần thứ 6 liên tiếp đưa đội bóng mình dẫn dắt lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất và ông đang rất khao khát để xóa đi ký ức buồn 1 năm về trước. Trong cuộc chạm trán tới đây, vị chiến lược gia 44 tuổi này cũng sẽ là tâm điểm của sự chú ý khi ông gặp lại đội bóng cũ Barca, nơi ông đã giành được vô số những thành công sau 4 năm cầm quyền. Đồng thời đây cũng là dịp để Guardiola tái ngộ với người đồng đội cũ Luis Enrique. Chính vì thế, chắc chắn cuộc chạm trán nhiều duyên nợ này sẽ là điểm nhấn của vòng bán kết.

Sau khi cùng Bayern vô địch Bundesliga, Pep Guardiola lại cùng các học trò bận rộn chuẩn bị cho trận bán kết cúp Quốc gia với kỳ phùng địch thủ Dortmund. Trước trận đấu này, nhà cầm quân sinh ra tại Catalonia tỏ ra cực kỳ thận trọng: “Tôi hiểu sức mạnh của họ và đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn. Họ luôn chơi với một tinh thần quyết tâm cao độ và đó chính là điều làm nên chất lượng đội bóng của Jurgen Klopp. Ở Dortmund cách đây 1 tháng, họ đã chơi tốt hơn chúng tôi (Bayern thắng 1-0). Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của Lewandowski và Muller.”

Xem thêm tin tuc bong da chau Au

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X