Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng trước trận bán kết lượt đi Champions League

Thứ Hai 04/05/2015 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern là đội bóng chịu nhiều tổn thất lực lượng nhất trước vòng bán kết Champions League 2014-2015.

Ngày 6 và 7 tháng 5, bốn đội bóng Bayern, Barca, Juventus và Real Madrid sẽ bước vào tranh tài tại vòng bán kết Champions League. Trước trận đánh quan trọng Bayern là đội bị tổn thất lực lượng nhất.

Theo đó, “Hùm xám” xứ Bavaria sẽ không có sự phục vụ của Arjen Robben vì chấn thương gặp phải trong trận bán kết Cúp quốc gia Đức với Dortmund. Bên cạnh đó, Bayern cũng không có David Alaba và Tom Starke vì những chấn thương khác nhau.

Ngoài ra, Bayern cũng đứng ngồi không yên vì tiền đạo Robert Lewandowski khi vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Trong khi đó, theo Giám đốc thể thao của Bayern, Franck Ribery nhiều khả năng cũng vắng mặt.

Thong tin luc luong truoc tran ban ket luot di Champions League hinh anh
Real tổn thất lực lượng lớn trước vòng bán kết

Đối thủ của Bayern, Barca lại không chịu tổn thất nào về mặt lực lượng. Do đó, ở lần đối đầu này, HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong lần tái ngộ đội bóng cũ.

Ở cặp bán kết giữa Juventus vs Real Madrid. Ở trận bán kết lượt đi đội chủ nhà Juventus sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba vì chấn thương. Ngoài ra, “Bà đầm già” cũng không thể sử dụng Kwadwo Asamoah.

Bên phía Real Madrid, các nhà đương kim vô địch Champions League sẽ chào đón sự trở lại của Bale. Tuy nhiên, “Kền kền trắng” không có sự phục vụ của Luka Modric vì chấn thương. Bên cạnh đó, khả năng ra sân của Benzema gần như là không thể.

Juventus vs Real Madrid sẽ đọ sức với nhau vào lúc 1h45 ngày 6/5 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Juventus Arena. Trong khi đó, Barca vs Bayern sẽ đối đầu nhau vào lúc 1h45 ngày 7/5.

Các trận lượt về giữa các đội sẽ diễn ra sau đó 1 tuần. Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận cả 4 trận bán kết lượt đi và về giữa các đội. Mời quý vị độc giả, quan tâm chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X