Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê thảm họa của Vinicius trong ngày bị Kyle Walker bỏ túi

Thứ Năm 18/05/2023 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày bị Kyle Walker hoàn toàn vô hiệu hóa, Vinicius hoàn toàn vô hại khi không tạo ra được bất cứ sự đột biến nào trong mặt trận tấn công của Real Madrid.

Kyle Walker "bắt chết" Vinicius

Đúng như những gì tuyên bố trước trận, hậu vệ Kyle Walker dành cho Vinicius sự chăm sóc kĩ lưỡng trong trận Bán kết lượt về Champions League 2022/23. Để rồi việc chân sút người Brazil bị vô hiệu hóa là một trong những nguyên nhân lớn giúp Man City hủy diệt Real Madrid với tỉ số 4-0. 

Xuyên suốt trận đấu, Kyle Walker theo sát Vinicius như hình với bóng. Những pha bứt tốc của số 20 bên phía Real Madrid không thể phát huy được sự hiệu quả khi hậu vệ người Anh luôn chủ động đọc tình huống để giải nguy kịp thời. 

Thống kê thảm họa của Vinicius trong ngày bị Kyle Walker bỏ túi 1
Vinicius hoàn toàn bị Kyle Walker khóa chặt và không để lại bất kì dấu ấn nào.

Tất cả những gì Vinicius làm được trong trận Bán kết lượt về Champions League 2022/23 chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Khi hàng tiền vệ của Real Madrid chơi lép vế, cầu thủ người Brazil gần như chẳng có bóng mà chơi. 

Anh thường xuyên phải nhận bóng ở rất xa khung thành đối phương và chẳng thể tạo nên đột biến. Vinicius không có nổi tình huống dứt điểm, qua người, hay tạo cơ hội cho đồng đội. Có lẽ, 90 phút trong trận Bán kết lượt về Champions League 2022/23 đánh dấu một trong những màn trình diễn đáng quên nhất của cầu thủ sinh năm 2000 ở mùa giải năm nay. 

Hạ gục Real Madrid với tổng tỉ số 5-1, Man City hiên ngang góp mặt ở Chung kết Champions League. Họ sẽ đối đầu Inter Milan vào rạng sáng ngày 11/6 tới để cạnh tranh chức vô địch.

Carvajal: Man City xứng đáng giành chiến thắng Carvajal: Man City xứng đáng giành chiến thắng
Hậu vệ Dani Carvajal tỏ ra tâm phục khẩu phục sau khi Real Madrid thất bại 0-4 trước Man City và không ngại dành những lời khen cho đối thủ.
Pep Guardiola đi vào lịch sử Champions League sau khi hủy diệt Real Pep Guardiola đi vào lịch sử Champions League sau khi hủy diệt Real
Đánh bại Real Madrid với tỉ số 4-0, HLV Pep Guardiola đi vào lịch sử Champions League khi trở thành chiến lược gia thứ ba cán mốc 100 chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X