Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê siêu dị trận Arsenal 2-2 PSG

Thứ Năm 24/11/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 2-2 PSG số lượng bàn thắng còn nhiều hơn số lần dứt điểm trúng đích mà hai đội có được. Từ năm 2009 đến nay điều này mới lại xuất hiện ở đấu trường Champions League.

Rạng sáng nay, Arsenal tiếp PSG trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 5 bảng A Champions League. Đội thắng trong trận đấu này sẽ có cơ hội rất lớn trong việc có được ngôi đầu bảng. Với việc cả hai đội đều lựa chọn lối chơi tấn công nên trận đấu đã diễn ra cởi mở với rất nhiều cơ hội. Cavani là người giúp PSG vượt lên ở phút 18, nhưng cuối hiệp 1 Giroud đã gỡ hòa cho đội chủ nhà sau cú đá 11m thành công.

Thong ke sieu di tran Arsenal 2-2 PSG hinh anh
Arsenal hòa PSG 2-2 tại Emirates
Có bàn thắng gỡ hòa, Arsenal đã chơi rất hưng phấn. Họ đã vượt lên dẫn trước 2-1 nhờ bàn thắng rất may mắn. Từ pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, cầu thủ PSG phá bóng đập trúng người Verratti bay ngược vào lưới. Nhưng đội khách lại có được bàn gỡ sau cú đánh đầu của Moura, trước đó bóng đã chạm vào Iwobi khiến Ospina khó phán đoán. Trận Arsenal 2-2 PSG khiến Pháo thủ để mất ngôi đầu bảng vào tay đối thủ, họ đứng trước khả năng đụng độ những đối thủ mạnh ở vòng đấu loại trực tiếp.
Vượt mặt Arsenal HLV PSG nói gì?
(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 2-2 PSG, HLV Unai Emery rất vui mừng khi đại diện của nước Pháp vượt mặt Pháo thủ để lên ngôi đầu bảng.
Trận Arsenal 2-2 PSG có một thống kê rất đặc biệt đã xảy ra. Cụ thể, hai đội chỉ tung ra vỏn vẹn có 2 cú sút trúng đích nhưng lại có tới 4 bàn thắng được ghi. Ngoài bàn thắng của Cavani và Giroud thì hai pha lập công còn lại đều do cầu thủ của hai đội phản lưới nhà. Đó là Marco Veratti bên phía PSG và Iwobi của Arsenal. Từ năm 2009 đến nay điều này mới lại xảy ra ở đấu trường Champions League, trong trận đấu giữa Rangers và Unirea Urziceni. Ở trận đấu này, Rangers đã thất thủ trước đối thủ với tỉ số 1-4. 
Thong ke sieu di tran Arsenal 2-2 PSG hinh anh 2
2 đội sút trúng đích có 2 lần nhưng lại có 4 bàn thắng được ghi
Tiền đạo Olivier Giroud đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, bàn thắng vào lưới PSG là pha lập công thứ 9 trong 11 trận gần nhất của chân sút người Pháp trên mọi đấu trường. Việc phải ngồi dự bị đang khiến cầu thủ sinh năm 1986 thi đấu cố gắng hơn lúc nào hết, và tất nhiên Arsenal và HLV Wenger là người được hưởng lợi từ điều này.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X