Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê không thể tin được trận Liverpool 5-2 Roma

Thứ Tư 25/04/2018 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ xuất sắc của các ngôi sao trên hàng công, Liverpool đã xuất sắc đánh bại Roma 5-2. Cùng nhìn lại những thống kê Liverpool vs Roma ở bán kết lượt đi Champions League.

8 – Thống kê Liverpool vs Roma cho thấy đây là lần thứ 8 bộ ba Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane cùng ghi bàn trong một trận đấu của The Kop ở mùa giải này.

Thong ke Liverpool vs Roma - Ban ket Champions League 201718 hinh anh

Bộ ba của Liverpool lần thứ 8 ghi bàn trong một trận đấu ở mùa giải này

6 - Roberto Firmino và Mohamed Salah đã kết hợp tạo ra 6 bàn thắng ở Champions League, không có bộ đôi nào có thể so sánh với hai ngôi sao của Liverpool về khoản này.

3 – Lần đầu tiên Sadio Mane đã ghi bàn trong ba trận liên tiếp trên sân nhà trên mọi đấu trường.

10 - Mohamed Salah đã ghi 10 bàn ở Champions League mùa này, nhiều nhất bởi một cầu thủ của Liverpool trong một mùa giải ở cúp châu Âu (bằng với Firmino).

1 - Liverpool là đội bóng đầu tiên trong lịch sử Champions League có 3 cầu thủ ghi được 8 bàn thắng trở lên trong một mùa giải (Salah 10, Firmino 10, Mane 8).

5 - Mohamed Salah đã ghi bàn trong 5 trận gần nhất ở Champions League, không có cầu thủ nào có chuỗi ghi bàn liên tiếp nhiều hơn ngôi sao người Ai Cập ở kỷ nguyên Champions League (bằng với Steven Gerrard).
Salah ghi ban trong 5 tran lien tiep o Champions League

Salah ghi bàn trong 5 trận liên tiếp ở Champions League


2 - Liverpool chỉ là đội bóng thứ hai trong lịch sử Champions League ghi 5 bàn thắng trong trận bán kết (trước đó Ajax đánh bại Bayern Munich 5-2 vào năm 1995).

43 - Salah đã ghi 43 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải này, chỉ có Ian Rush mùa giải 1983-84 (47) đã ghi nhiều bàn hơn trong một mùa giải cho Liverpool.

16 - Chỉ có Cristiano Ronaldo (18) góp dấu giày vào số bàn thắng nhiều hơn Firmino ở Champions League mùa giải này (16, 10 bàn, 6 pha kiến tạo).

8 – Thống kê Liverpool vs Roma chỉ ra rằng Milner đã cung cấp 8 kiến tạo tại Champions League mùa này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X