Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê khủng của Cavani ở Champions League

Thứ Năm 09/03/2017 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Edinson Cavani đã đi vào lịch sử Champions League với tư cách một trong những chân sút xuất sắc nhất.

Rạng sáng nay, PSG có chuyến làm khách trên sân của Barca trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Với chiến thắng 4-0 ở lượt đi, đại diện của nước Pháp coi như đã cầm chắc chiếc vé vào tứ kết. Tuy nhiên, họ đã trải qua một đêm khủng khiếp ở Nou Camp. Barca dẫn trước 3-0 chỉ sau 50 phút bóng lăn, nhưng sau đó tiền đạo Edinson Cavani đã rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3. Tuy nhiên, chỉ trong 7 phút, từ phút 88 đến phút 95, Barca đã ghi liền 3 bàn để ấn định chiến thắng 6-1. Với tỉ số này, đại diện của Tây Ban Nha đã giành vé vào tứ kết với thắng lợi 6-5 sau hai lượt trận.
Cavani toa sang mang lai su khac biet cho PSG trong chuyen sang Bulgaria. Anh: Reuters.
Cavani ghi bàn thắng duy nhất cho PSG
Tiền đạo Edinson Cavani đã có một trận đấu không tồi, nhưng những nỗ lực của anh không thể giúp PSG bước tiếp. Dù vậy, Cavani vẫn đem về cho mình một thành tích cá nhân vô cùng tuyệt vời. Theo thống kê cầu thủ người Uruguay đã chính thức góp mặt trong top 3 tiền đạo lợi hại nhất châu Âu. Chân sút của PSG đã ghi đến 50% số bàn thắng trên tổng số lần xuất hiện trên sân. Thành tích này chỉ được tính khi cầu thủ đó có hơn 20 lần ra sân tại Champions League.
Những con số đáng chú ý sau trận đấu Barca 6-1 PSG
Barca đã đánh bại PSG 6-1 để giành quyền vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 6-5 sau 2 lượt trận. Dưới đây là một số thống kê đáng chú ý sau trận đấu...
Trong lịch sử, chỉ mỗi Ruud van Nistelrooy (58%) và Lionel Messi (51%) có thành tích ấn tượng hơn. Hiện tại Cavani có 8 bàn ở Champions League mùa này, thành tích tốt nhất của anh ở sân chơi lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Cầu thủ sinh năm 1987 đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải này, anh đang là chân sút số 1 của PSG và Ligue 1. Tại Ligue 1, Cavani đang là Vua phá lưới của giải đấu với 27 bàn thắng, bỏ xa người đứng sau Alexandre Lacazette của Lyon đến 5 bàn.
Cavani khong thi dau
Cavani đi vào lịch sử Champions League
Tương lai Cavani đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, ngôi sao người Anh đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn ở Anh. PSG khẳng định vẫn muốn giữ cầu thủ người Uruguay ở lại sân Công viên các Hoàng tử, nhưng Cavani lại khẳng định anh rất có hứng thú với môi trường bóng đá ở Premier League. Giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này vào khoảng 50 triệu bảng.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X