Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê đáng ngạc nhiên của Haaland trong những trận đấu lớn

Thứ Năm 17/08/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một trận chung kết, Erling Haaland lại tịt ngòi, và điều này không phải ngẫu nhiên.

Man City mới giành danh hiệu UEFA Super Cup sau khi vượt qua Sevilla trong loạt đấu súng rạng sáng nay. Trong vai trò tiền đạo chủ lực, chân sút Erling Haaland đã có cú dứt điểm thành công trong lượt đầu tiên, giúp Man xanh giành chiến thắng 5-4 ở loạt đấu súng.

Tuy nhiên trong 2 hiệp chính, những thông số của cầu thủ này là 15 lần chạm bóng, chuyền 6 lần, có 1 pha dứt điểm bị chặn. Haaland không có bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào trong một trận đấu lớn nữa.

Erling Haaland them mot lan tit ngoi trong tran chung ket
Erling Haaland thêm một lần tịt ngòi trong trận chung kết

Điều này bắt đầu từ trận debut với Liverpool (Siêu cúp Anh mùa giải năm ngoái), Haaland hoàn toàn tịt ngòi trong những trận đấu có ý nghĩa quan trọng tới giành danh hiệu. Anh im tiếng ở trận chung kết FA Cup với Man United (thắng 2-1 với cú đúp của Gundogan), bán kết Champions League với Real Madrid, chung kết Champions League với Inter Milan và Siêu Cúp Anh (Community Shield) mùa giải năm nay với Arsenal.

Tính riêng trong những trận đấu giành danh hiệu, Erling Haaland trải qua 5 trận chung kết (2 Siêu Cúp Anh, 1 Siêu Cúp châu Âu, 1 chung kết C1 và 1 chung kết FA), tiền đạo này không có bất kỳ pha kiến tạo hay bàn thắng nào.

Man City thất bại trong 2 trận Siêu Cúp Anh trước Liverpool và Arsenal, nhưng giành 3 chiến thắng còn lại. Tất nhiên dù không đóng góp trực tiếp vào các bàn thắng, Erling Haaland có vai trò quan trọng giúp Man City lên ngôi vô địch. Ở đấu trường Premier League, chân sút người Na Uy có 36 bàn, góp công lớn giúp đội chủ sân Etihad bảo vệ ngai vàng.

@bongda24h.vn.official Thống kê đáng ngạc nhiên của Haaland trong những trận đấu lớn #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #haaland #mancity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X