Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

10 con số ấn tượng sau chiến thắng của Chelsea trước Villarreal

Thứ Năm 12/08/2021 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Villarreal đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội bóng nước Anh, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận Siêu cúp châu Âu 2021 kết thúc.
2 - Chelsea đã giành Siêu cúp châu Âu lần thứ hai (trong trận chung kết thứ 5 của họ), trước đó là chiến thắng 1-0 trước Real Madrid vào năm 1998. 
Đây là lần thứ 2 Chelsea giành Siêu cúp châu Âu sau chiến thắng 1-0 trước Real Madrid vào năm 1998. Trước đó, trong 3 lần lọt vào trận tranh siêu cúp châu Âu vào các năm 2012, 2013 và 2019 The Blues đều để thua.

Đây là lần thứ 2 Chelsea giành Siêu cúp châu Âu


8/9 –
Trong 9 mùa giải gần nhất, 8 đội vô địch Champions League đã giành siêu cúp châu Âu.

3 –
Trong 3 năm liên tiếp, các HLV người Đức giành Siêu cúp châu Âu. Trước Thomas Tuchel với Chelsea năm 2021 thì Hansi Flick (với Bayern vào năm 2020) và Jurgen Klopp (với Liverpool vào năm 2019) được vinh danh.

9 –
Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Thomas Tuchel bất bại trong 9 lần đụng độ các đội bóng của Tây Ban Nha (4 thắng và 5 hòa).

5 –
Cả Anh và Tây Ban Nha đều có 5 đội bóng từng giành Siêu cúp châu Âu. Villarreal đã không thể giúp Tây Ban Nha vượt qua Anh để thiết lập kỷ lục.

3/47 -
Chỉ 3 trong số 47 trận chung kết Siêu cúp châu Âu được định đoạt trên chấm luân lưu, tất cả đều có sự góp mặt của Chelsea. Trước đó là trận thua trước Bayern Munich năm 2013 và Liverpool năm 2019.

2 -
Jorginho và Emerson là những cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá giành chức vô địch Champions League, Euro và Siêu cúp châu Âu trong cùng một năm.

2 –
Trong 5 lần phải bước vào loạt đá luân lưu gần nhất trên mọi đấu trường, Chelsea thắng 2 và nhận 3 thất bại.

1 -
Thomas Tuchel là huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử của Chelsea giành chức vô địch Champions League và Siêu cúp châu Âu.
HLV Thomas Tuchel thực sự là khắc tinh của các đội bóng Tây Ban Nha

HLV Thomas Tuchel giành thêm 1 danh hiệu cùng Chelsea


8 -
Gerard Moreno đã ghi 8 bàn trong 9 lần ra sân gần nhất cho Villarreal ở cúp châu Âu. Nếu tính từ đầu mùa giải trước, chỉ có 6 cầu thủ trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ghi nhiều bàn thắng hơn cầu thủ người Tây Ban Nha (31 bàn).

Nhìn lại hành trình đến với danh hiệu Siêu cúp châu Âu 2021 của ChelseaNhìn lại hành trình đến với danh hiệu Siêu cúp châu Âu 2021 của Chelsea
Chelsea đã đánh bại Villarreal với tỷ số 6-5 trên chấm luân lưu, qua đó giành danh hiệu Siêu cúp châu Âu 2021. Cùng nhìn lại hành trình đến với danh hiệu này...
HLV Thomas Tuchel thực sự là khắc tinh của các đội bóng Tây Ban NhaHLV Thomas Tuchel thực sự là khắc tinh của các đội bóng Tây Ban Nha
Chiến thắng của Chelsea trước Villarreal trong trận Siêu cúp châu Âu 2021 nối dài chuỗi trận ấn tượng của HLV Thomas Tuchel trước các đội bóng của Tây Ban Nha.
Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước VillarrealChelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Villarreal
Chiến thắng của Chelsea trước Villarreal trong trận Siêu cúp châu Âu không diễn ra trọn vẹn khi tiền vệ Hakim Ziyech phải rời sân trong hiệp 1 vì chấn thương...
Vì sao HLV Thomas Tuchel phải nhận thẻ vàng trước Villarreal?Vì sao HLV Thomas Tuchel phải nhận thẻ vàng trước Villarreal?
HLV Thomas Tuchel đã bất ngờ bị trọng tài chính Sergey Karasev rút thẻ vàng trong trận siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và Villarreal.
Edouard Mendy hóa Manuel Neuer ở trận Siêu cúp châu ÂuEdouard Mendy hóa Manuel Neuer ở trận Siêu cúp châu Âu
Trong một tình huống Chelsea lên bóng, thủ môn Edouard Mendy đã lên tới khu vực giữa sân. Hình ảnh này khiến NHM liên tưởng đến thủ thành Manuel Neuer của...
Kết quả bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp Châu Âu: Gọi tên KepaKết quả bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp Châu Âu: Gọi tên Kepa
Kết quả bóng đá Chelsea vs Villarreal siêu cúp Châu Âu rạng sáng nay 12/8, livescore tỷ số, link xem video trận đấu Chelsea vs Villarreal hôm nay

Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền các trận đấu thuộc các giải Champions League, Europa League, Europa Conference League, Super Cup, Uefa Youth Leaguevà nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

Đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT, vui lòng  truy cập website https://truyenhinh.fpt.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900 6600.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X