Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê bất ngờ sau khi Tottenham rời Champions League

Thứ Năm 09/03/2023 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Tottenham vs AC Milan đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, với kết quả này Spurs chính thức nhường vé vào tứ kết cho đối thủ.

Để thua 0-1 ở lượt đi, Tottenham buộc phải giành chiến thắng nếu muốn vào tứ kết Champions League mùa này. Tuy nhiên, Spurs đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi chặt chẽ của đối phương. Trong hiệp 1, đội chủ nhà chỉ dứt điểm 2 lần không trúng đích.

Sang hiệp 2, Tottenham đã chủ động đẩy cao đội hình, nhưng họ tiếp tục vấp phải lối chơi phòng ngự phản công khoa học của Milan. Không những vậy tới phút 78 đội chủ nhà còn phải thi đấu thiếu người khi trung vệ Cristian Romero phải nhận thẻ vàng thứ 2. 

Tottenham khong the xuyen thung manh luoi cua doi phuong
Tottenham hòa AC Milan 0-0 trên sân nhà

Cristian Romero chỉ là cầu thủ Tottenham thứ hai bị đuổi khỏi sân trong trận đấu loại trực tiếp UEFA Champions League, trước đó là trường hợp của Peter Crouch vào tháng 4 năm 2011 trước Real Madrid ở tứ kết.

Những phút còn lại của trận đấu, Tottenham đã rất nỗ lực nhưng không thể ghi bàn. Thậm chí cột dọc còn cứu thua cho họ sau cú dứt điểm cận thành của Origi. Với tỷ số hòa 0-0, Tottenham đã nhường vé vào tứ kết cho AC Milan, họ thua với tổng tỷ số 0-1 sau hai lượt trận.

Kể từ trận hòa 0-0 trước Swansea ở Premier League vào tháng 9/2017 (5 năm 173 ngày trước), Tottenham mới lại có một kết quả hòa 0-0 trên sân nhà. Trải qua tổng cộng 147 trận thì “Gà trống” mới lại hòa không bàn thắng trên sân nhà.

HLV Antonio Conte đã lọt vào tứ kết Champions League với Juventus vào năm 2012/13, nhưng kể từ đó đến nay những đội bóng do ông thầy người Italia dẫn dắt không thể có vé vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X