Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số không thể bỏ qua sau trận Dundalk 2-4 Arsenal

Thứ Sáu 11/12/2020 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã khép lại vòng bảng Europa League 2020/21 bằng chiến thắng 4-2 trước Dundalk, cùng điểm qua những thống kê Dundalk vs Arsenal ấn tượng nhất.
6 - Arsenal đã giành chiến thắng trong cả 6 trận ở vòng bảng Europa League mùa giải năm nay, ghi 20 bàn và nhận 5 bàn thua.
 
Thống kê Dundalk vs Arsenal - Vòng bảng Europa League hình ảnh

Arsenal thắng cả 6 trận ở vòng bảng Europa League mùa này


1 -
Thống kê Dundalk vs Arsenal chỉ ra rằng Pháo thủ là đội bóng duy nhất ở Europa League mùa này giành chiến thắng trong tất cả các trận ở vòng bảng.

8 -
Arsenal bất bại 8 trận sân khách gần nhất tại cúp châu Âu (6 thắng và 2 hòa), chuỗi bất bại dài nhất kể từ tháng 3 năm 1995 (cũng là 8 trận liên tiếp). Pháo thủ chưa bao giờ bất bại trong 9 trận liên tiếp trên sân khách ở cúp châu Âu.

5 -
Eddie Nketiah đã ghi bàn thắng thứ 5 trong mùa giải cho Arsenal, anh hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal trên mọi đấu trường. 

3 -
Cả 3 bàn thắng của Mohamed Elneny cho Arsenal đều được ghi ở cúp châu Âu (1 ở Champions League, 2 ở Europa League), với 2 trong số đó là những cú sút ngoài vòng cấm.

2 -
Pha lập công của Jordan Flores cho Dundalk chỉ là bàn thắng thứ 2 mà đội bóng Cộng hòa Ireland ghi được trong 9 trận đấu gần đây nhất trước các đội bóng Anh ở cúp châu Âu, bàn còn lại là của Shamrock Rovers trước Tottenham vào tháng 9 năm 2011. 

3 và 3 -
Joe Willock là cầu thủ Arsenal đầu tiên có 3 kiến tạo và 3 bàn thắng trong một mùa giải ở cúp châu Âu cho Arsenal kể từ mùa giải 2016/17, khi Alexis Sanchez và Mesut Ozil làm được điều đó ở Champions League. 

3 -
Arsenal là đội đầu tiên có 3 cầu thủ người Anh từ 21 tuổi trở xuống (Balogun, Willock và Nketiah) ghi bàn trong một trận đấu tại cúp châu Âu kể từ trận Tottenham vs Coleraine năm 1982 (Garry Brooke, Terry Gibson và Gary Mabbutt). 

Arsenal nhẹ nhàng kết thúc vòng bảng Europa League 2020/21 bằng thành tích toàn thắng
Đúng như dự đoán do đối thủ quá yếu nên dù vẫn chỉ dùng đội dự bị và vừa đá vừa chơi, Arsenal chẳng mấy khó khăn giành thắng lợi thứ 6 liên tiếp ở đấu trường...
Chẳng có gì lạ khi MU bị loại sớm ở Champions League
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright. Ông cho rằng cơ hội đi tiếp của MU, Leipzig và PSG ở bảng H Champions League 2020/21 là như nhau.
HLV Arteta báo tin dữ về “máy quét” của Arsenal
Thuyền trưởng Arsenal xác nhận tiền vệ Thomas Partey sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu sắp tới của Arsenal do tái phát chấn thương đùi ở trận derby bắc London với...
Arteta lên tiếng về tương lai sao trẻ đắt giá của Arsenal
Theo HLV trưởng CLB Arsenal thì Pháo thủ chuẩn bị đưa ra quyết định liên quan đến William Saliba, trung vệ 19 tuổi bắt đầu khoác áo đội bóng từ mùa này nhưng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X