Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê ấn tượng của Fred tại Fenerbahce sau khi rời MU

Thứ Sáu 15/12/2023 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred rời MU hè này để gia nhập Fenerbahce và đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ toàn thắng ở những trận tiền vệ này ra sân đá chính.

Fenerbahce toàn thắng những trận có Fred

Hè 2023, Fred gia nhập Fenerbahce, kết thúc 6 năm thi đấu tại MU. Trong màu áo mới, tiền vệ người Brazil có khởi đầu ấn tượng. Fred đã ra sân 17 trận cho Fenerbahce, chưa có bàn thắng nào nhưng đã có 5 đường kiến tạo.

Đặc biệt hơn, Fred còn tạo ra thống kê ấn tượng cùng màu áo mới. Theo đó, Fenerbahce có tỉ lệ chiến thắng 100% ở những trận Fred ra sân. Cụ thể, trong 17 trận đấu của Fred cho Fenerbahce từ đầu mùa, có 11 trận đấu tại giải VĐQG, 4 trận tại vòng bảng Conference League và 2 trận ở vòng loại Conference League.

Thống kê ấn tượng của Fred tại Fenerbahce sau khi rời MU 1
Fred thi đấu chói sáng cùng đội bóng mới

Trận đấu gần nhất, Fred đá chính trong chiến thắng 4-0 của Fenerbahce trước Spartak Trnava. Chiến thắng này giúp đội bóng của Fred tiến vào vòng loại trực tiếp của Conference League với ngôi đầu bảng.

Đáng nói hơn, Fenerbahce cũng trở nên thiếu ổn định mỗi khi Fred vắng mặt. Trong 5 trận Fred vắng mặt từ đầu mùa, Fenerbahce thắng 3 nhưng cũng để thua tới 3 và hòa 1. Chấn thương háng là nguyên nhân khiến Fred bỏ lỡ 5 trận đấu kể từ đầu mùa.

Phong độ ấn tượng của Fred giúp Fenerbahce thi đấu ấn tượng kể từ đầu mùa. Không chỉ dẫn đầu bảng H Conference League, Fenerbahce còn xếp nhất tại giải VĐQG. Giai đoạn đầu mùa, đội bóng của HLV Ismail Kartal còn gây ấn tượng với chuỗi 18 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Màn thể hiện chói sáng của Fred cùng đội bóng mới khiến nhiều CĐV MU tiếc nuối. Nhất là trong bối cảnh Casemiro xuống phong độ, Amrabat chưa kịp thích nghi, nhìn Fred tỏa sáng ở đội bóng mới khiến CĐV Man Utd ngao ngán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X