Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến với M.U, HLV Tuchel xác nhận PSG gặp tổn thất lớn

Chủ Nhật 10/02/2019 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani dính chấn thương và dự kiến sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ với Man United tại Champions League. Chính HLV Thomas Tuchel của Paris Saint-Germain đã xác nhận điều này.

HLV Thomas Tuchel cho biết Edinson Cavani khó lòng tham dự trận đối đầu với Manchester United vào đêm thứ 3 tới tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tiền đạo người Uruguay đã dính chấn thương đùi trong hiệp 2 trận thắng 1-0 trước Bordeaux ở Ligue 1.

Trước đó, chính Cavani là tác giả của bàn duy nhất cho PSG từ chấm phạt đền. Hiện cầu thủ này đang trải qua các cuộc kiểm tra chi tiết để xác định rõ liệu có đủ thể trạng tham dự chuyến làm khách tới sân Old Trafford của M.U hay không.

Edinson Cavani dính chấn thương và dự kiến sẽ bỏ lỡ trận vs MU hình ảnh

Edinson Cavani dính chấn thương ở trận với Bordeaux


Dù vậy, HLV Tuchel của PSG không quá lạc quan. “Không có tin vui về Cavani vào hôm nay. Cậu ấy đã có một số cuộc kiểm tra và sẽ còn thực hiện thêm nhiều cuộc nữa. Cảm giác của tôi là rất khó cho cậu ấy ra sân vào giữa tuần tới”, ông nói với phóng viên.

“Chúng tôi phải chờ thêm một chút, nhưng CLB sẽ có thông báo vào ngày mai. Tôi nghĩ rằng những tin tức nhận được sẽ không khả quan lắm. Có hy vọng rất nhỏ, nhưng những xét nghiệm ban đầu không tốt cho lắm.”

Một trường hợp khác là Marco Verratti cũng bị nghi ngờ về khả năng ra sân trước M.U. Tiền vệ người Italia mới bình phục chấn thương mắt cá chân và chỉ chơi 59 phút trước Bordeaux. HLV Tuchel cho hay Verratti rất muốn được chơi bóng ngay sau khi bình phục.

“Verratti muốn chơi nhưng chỉ có thể ở trên sân 60 phút”, ông nói thêm. “Chúng tôi đã phải cân nhắc rất kỹ về vấn đề thể lực. Cậu ấy có thể chơi và sẵn sàng cho điều đó.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X