Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel: "Tôi nhanh chóng nhận lời đề nghị của Bayern"

Thứ Bảy 25/03/2023 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã chính thức gia nhập Bayern Munich và ông đã có những chia sẻ đầu tiên trên cương vị HLV trưởng đội bóng này.

Tuchel nói gì khi ra mắt Bayern?

Sau khi thông báo chia tay HLV Nagelsmann, Bayern Munich đã thông báo bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel. Cựu HLV Dortmund và Chelsea sẽ ký hợp đồng kéo dài tới năm 2025 cùng Bayern và sẽ bắt tay ngay vào quá trình làm việc với đội bóng mới.

Chia sẻ trong ngày ra mắt Bayern, Tuchel nói: "Thật vinh dự cho tôi khi được Bayern Munich liên hệ làm HLV. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo CLB, tới Oliver Kahn, Hasan Salihamidžić, Herbert Hainer và Uli Hoeneß.

Tôi nhanh chóng chấp nhận lời đề nghị, DNA của Bayern là chiến thắng. Tôi không mong đợi và không có liên lạc trước. Tôi cho rằng mình sẽ tiếp tục sự nghiệp ở nước ngoài. Nhưng phải tới khi ra nước ngoài, tôi mới hiểu được vị thế của Bayern.

Thomas Tuchel Tôi nhanh chóng nhận lời đề nghị của Bayern 1
Tuchel ra mắt Bayern

Bayern sở hữu đội hình nằm ở top đầu châu Âu lúc này. Tôi rất háo hức mong chờ được làm việc cùng những cầu thủ của Bayern. Với dàn cầu thủ hiện tại, Bayern đủ sức làm ứng cử viên vô địch ở mọi giải đấu mình tham dự.

Với tôi, không có thử thách nào lớn hơn là đối đầu Dortmund ở trận đấu đầu tiên cùng Bayern. Đây là cuộc chiến vĩ đại nhất của bóng đá Đức. Thậm chí, trận đấu tới còn có nhiều ý nghĩa hơn khi hai đội đang bám sát nhau trên bảng xếp hạng.

Đội hình Bayern có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League cả về chất lượng và chiều sâu. Ở Anh và Pháp, họ đánh giá rất cao Bayern. Không ai muốn đối đầu với CLB này cả. Tầm cỡ, sức mạnh của đội bóng này không cần bàn cãi. Chúng tôi có thể giành mọi danh hiệu."

Phía lãnh đạo của Bayern cũng đánh giá cao năng lực của Tuchel. Giám đốc thể thao Hasan Salihamidžić cho biết Tuchel rất muốn được làm HLV Bayern Munich. Mọi chuyện diễn tiến rất nhanh, hai bên dễ dàng thông qua những điều khoản và đi tới ký hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X