Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel tin Harry Kane có thể phá kỷ lục của Lewandowski

Thứ Hai 15/01/2024 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel tin tưởng Harry Kane có thể phá kỷ lục ghi 41 bàn trong một mùa giải mà Lewandowski tạo nên ở mùa giải 2020/2021.

Harry Kane có thể phá kỷ lục của Lewandowski

Kể từ khi gia nhập Bayern Munich, Harry Kane thể hiện phong độ ấn tượng. Tiền đạo người Anh liên tục ghi bàn và kiến tạo, góp công lớn cho chiến thắng của Bayern.

Với pha lập công mới đây ở trận đấu với Hoffenheim, Kane đã cán mốc 22 bàn thắng cho Bayern. Chân sút người Anh cân bằng kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong nửa đầu mùa giải Bundesliga. Trước Kane, Lewandowski đã lập kỷ lục trên ở mùa giải 2020/21.

Thomas Tuchel tin Harry Kane có thể phá kỷ lục của Lewandowski 1
Harry Kane đang có phong độ cao

Cũng trong mùa giải đó, Lewy lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Bundesliga, với 41 pha lập công. Theo chia sẻ từ HLV Thomas Tuchel, ông tin rằng Kane đủ khả năng phá kỷ lục của tiền đạo người Ba Lan.

Tuchel nhận xét: "Kỷ lục của Lewandowski đang bị đe dọa. Không ai nghĩ rằng kỷ lục ấy có thể bị lung lay, nhưng thật sự là nó đang bị đe dọa. Harry Kane cần duy trì phong độ và thể trạng. Tôi tin rằng sẽ không có giới hạn nào cho Kane hết.

Harry Kane giống như món quà với Bayern vậy. Tôi thấy mình vừa được trao đặc ân. Kane là cầu thủ rất khiêm tốn, luôn là người đầu tiên tới sân tập mỗi ngày. Bất cứ yêu cầu nào từ HLV, cậu ấy đều hoàn thành. 

Mọi việc Kane làm đều tuân thủ một lịch trình nghiêm ngặt. Cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ, luôn làm những gì cần làm. Harry Kane đã cho thấy năng lực của mình, đồng thời giúp những người xung quanh tiến bộ. Đó là cấp độ cao nhất mà một cầu thủ bóng đá có thể đạt được."

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X