Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG: ‘MU sút lên trời để rồi được penalty, công bằng ở đâu?’

Thứ Năm 07/03/2019 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel phát biểu sau trận PSG 1-3 MU. HLV người Đức khẳng định quyết định phạt penalty với PSG trong những phút cuối là quá khắc nghiệt.

Thomas Tuchel than thở rằng quả penalty mà lại Paris Saint-Germain trong những phút bù giờ là quá tàn nhẫn. Dù vậy, HLV 45 tuổi vẫn nhấn mạnh mình là một fan lớn của công nghệ VAR.

M.U đi tiếp nhờ VAR


PSG mới bị loại khỏi Champions League một cách đau đớn. Họ giành chiến thắng 2-0 trước Manchester United ở lượt đi vòng 1/8 và tưởng chừng đã chắc suất đi tiếp. Nhưng khi trở về sân nhà, PSG lại xuống phong độ và thua ngược 3-1.

Thomas Tuchel phát biểu sau trận PSG 1-3 MU hình ảnh
Tình huống Kimpembe để bóng chạm tay trong vòng cấm

Trong đó, đội bóng Pháp dừng chân ở Champions League bởi luật bàn thắng sân khách (hòa 3-3 sau 2 lượt trận). Đáng chú ý là bàn ấn định trận thắng 3-1 của PSG được thực hiện ở phút bù giờ thứ 4 và gây nhiều tranh cãi.

Sau cú đá của Diogo Dalot, bóng chạm tay Presnel Kimpembe của PSG trong vòng cấm. Trọng tài chính sau khi tham khảo công nghệ VAR đã quyết định chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ cự ly 11m, Marcus Rashford chuyển hóa thành công đưa M.U vào tứ kết.

Tuchel bày tỏ cảm xúc


Thomas Tuchel phát biểu sau trận PSG 1-3 MU. Nhà cầm quân người Đức mô tả pha bóng cuối trận là “tàn nhẫn”. “Đó là một quyết định lớn, một quyết định tàn nhẫn. Nhưng tôi hiểu rất khó khăn cho họ. Có nhiều lý do để quyết định đó được đưa ra”, ông nói trong một cuộc họp báo.

HLV Tuchel

Thomas Tuchel phát biểu sau trận PSG 1-3 MU


“Cú đá đó không phải là một cơ hội lớn. Bóng đã đi quá cao rồi đột nhiên nó trở thành một quả penalty.”

Về công nghệ VAR, Tuchel cho biết ông vẫn ủng hộ việc sử dụng công nghệ dù tình huống thổi penalty vừa qua là bất công. “Tôi là một người hâm mộ lớn của VAR và sau này cũng vậy”, ông nói.

“Với tình huống chạm tay, đó là một điều cực kỳ khó chịu. Chúng ta có nhiều lý do để phạt hoặc không phạt. Từ khoảng cách, vị trí tiếp xúc, rất nhiều điều để thảo luận. Tôi nghĩ rằng đó là một quyết định 50-50.”

“Những hình ảnh các trọng tài sử dụng để hỗ trợ cho quyết định chỉ ra đó không phải là penalty. Với một cú sút đi vọt xà 50m và thổi phạt penalty, không có sự logic trong đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X