Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG dùng “tâm lý chiến” với Liverpool trước đối đầu

Thứ Hai 17/09/2018 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel phát biểu về Liverpool. HLV của Paris Saint-Germain khẳng định đối thủ sắp tới là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League.

Liverpool là ứng viên vô địch


Liverpool đang khởi đầu mùa giải một cách đầy ấn tượng. Sau 5 vòng đầu tiên của Premier League, Lữ đoàn đỏ toàn thắng, giành trọn vẹn 15 điểm và chỉ xếp sau Chelsea trên BXH do kém hơn chỉ số phụ.

Sau thành công lọt vào chung kết Champions League và chỉ thua Real Madrid 1-3 bởi 2 sai lầm của Loris Karius, Liverpool đã đầu tư mạnh mẽ. Một loạt tân binh đã được họ đưa về và lập tức tạo ra tác động.

Thomas Tuchel phát biểu về Liverpool hình ảnh
Liverpool có khởi đầu ấn tượng ở mùa 2018/19

Chính vì thế, Thomas Tuchel phát biểu về Liverpool với sự tôn trọng. HLV của Paris Saint-Germain khẳng định đối thủ giữa tuần này tại Champions League đủ sức để đi đến hết chặng đường của giải đấu. Tuy nhiên, Tuchel cũng không quên nhấn mạnh rằng Liverpool vẫn có thể bị đánh bại.

“Có rất nhiều ứng viên vô địch và Liverpool là một trong số đó”, Tuchel nói trong cuộc trò chuyện với phóng viên tờ L'Equipe. “Nhưng trong bóng đá, chúng ta phải hiểu rằng có những điều không thể giải thích được. Vào một ngày, bạn có thể giành chiến thắng hoàn hảo và đạt được những thành tựu.”

“Đó là lúc bạn phải tập trung nhiều nhất và không phạm sai lầm. Real Madrid đã cho chúng ta thấy họ thực hiện điều đó như thế nào.”

Tuchel đổi mới PSG


Sau mùa 2017/18, Tuchel lên ngồi ghế nóng PSG thay cho Unai Emery. Ông tiết lộ những gì muốn thay đổi để đưa PSG tới danh hiệu vô địch châu Âu đầu tiên trong lịch sử. “Kinh nghiệm là rất quan trọng để đăng quang tại giải đấu như thế này”, chiến lược gia người Đức nói.

“Rõ ràng, PSG ghi nhớ điều này. Khi bạn không có nó, bạn sẽ chỉ là một kẻ thách thức thay vì một ứng viên vô địch. Chúng tôi phải thay đổi tâm lý của mình. Tất nhiên, PSG có những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tại Champions League, bạn phải đối mặt với nhiều đội bóng thành công và chúng tôi cần đi từng bước một.”

Xem thêm một số bài viết khác về PSG trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X