Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG thắng đậm Sao đỏ, HLV Tuchel ‘nổ vang’

Thứ Tư 12/12/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel phát biểu sau trận Sao đỏ Belgrade 1-4 PSG. HLV trưởng đội bóng Pháp đầy phấn khích với tinh thần và đẳng cấp được các học trò thể hiện tại Serbia qua đó giành vé vào vòng knock-out Champions League.


PSG dễ dàng hạ Sao đỏ


Ngay phút thứ 9, Edinson Cavani đã có bàn mở tỷ số cho Paris Saint-Germain trước Sao đỏ Belgrade ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Đó là tiền đề để đại gia nước Pháp có một màn trình diễn tưng bừng ngay tại sân Rajko Mitic nổi tiếng không hiếu khách.

Sao đỏ chỉ có duy nhất 1 bàn danh dự của Marko Gobeljic trong thời gian còn lại. Nhưng Neymar, Marquinhos và Kylian Mbappe đều đã ghi bàn giúp PSG giành chiến thắng 4-1 đi kèm ngôi đầu bảng C khi mà ở trận cùng giờ Liverpool hạ Napoli 1-0.

Thomas Tuchel phát biểu sau trận Sao đỏ Belgrade 1-4 PSG hình ảnh

Thomas Tuchel phát biểu sau trận Sao đỏ Belgrade 1-4 PSG

Tuchel tự hào với học trò


PSG đã khởi đầu Champions League bằng trận thua 2-3 trên sân Liverpool nhưng đã có sự tiến bộ nhiều kể từ đó. Và Thomas Tuchel phát biểu sau trận Sao đỏ Belgrade 1-4 PSG rất vui mừng về điều đó.

Những cầu thủ tương tự trận này đã thi đấu với Liverpool. Kết quả này không tới từ chiến thuật đổi khác, mà là về tinh thần. Thật khó để giành chiến thắng ở đây và các cầu thủ đã chơi tuyệt vời”, Tuchel nói với RMC Sport.

Tuchel nói thêm: “Tôi thực sự thích phản ứng của chúng tôi sau bàn thua. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Chúng tôi đã chơi với nhiều mạo hiểm và đôi khi quên các khoảng trống. Bây giờ, chúng tôi đã lọt vào vòng 1/8 Champions League.

Xin chúc mừng tất cả các cầu thủ và thành viên CLB. Đây là một đội bóng có tài năng và giàu khát vọng. Mọi chuyện trở nên rất khó khăn đặc biệt là sau trận thua ngày ra quân trước Liverpool. Đội bóng cho thấy họ có thể sát cánh cùng nhau.

Cuối tuần này, PSG sẽ trở lại Ligue 1 với chuyến làm khách trên sân Dijon. Tại giải quốc nội, đội bóng thủ đô vẫn đang thể hiện sức thống trị với 14 trận thắng, 2 trận hòa sau 16 vòng đầu tiên, dẫn đầu với khoảng cách 13 điểm nhiều hơn đội thứ 2 là Lille (44 so với 31) dù chơi ít hơn 1 trận.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X