Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc MU, toàn đội PSG đồng loạt ‘đình công’

Thứ Ba 12/03/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel nói về PSG sau trận thua M.U tại Champions League. Theo HLV người Đức, toàn đội đều không muốn chơi bóng.

Thomas Tuchel cho biết Paris Saint-Germain vẫn đang gặm nhấm nỗi đau của thất bại trước Manchester United tại Champions League. Đến nỗi các cầu thủ đội bóng Pháp còn chẳng buồn ra sân tập luyện.

PSG thua sốc M.U


PSG sẽ có chuyến hành quân tới sân Dijon trong khuôn khổ Ligue 1 vào đêm nay (12/3). Đây cũng là trận đấu đầu tiên của đội bóng thủ đô nước Pháp kể từ khi bị Manchester United loại ra khỏi Champions League vào tuần trước.

Thomas Tuchel nói về PSG sau trận thua MU tại Champions League hình ảnh

Thomas Tuchel nói về PSG sau trận thua M.U tại Champions League


Ở lượt đi, PSG đã giành chiến thắng 2-0 ngay tại sân Old Trafford của M.U. Nhưng khi tái ngộ ở Paris, họ lại đánh rơi tấm vé một cách đầy bất ngờ. Nếu như 2 bàn thua đầu tới từ những sai lầm của Thilo Kehrer và Gianluigi Buffon thì bàn thứ 3 tới từ một quả penalty do lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm của Presnel Kimpembe và được Marcus Rashford chuyển hóa thành công.

Chung cuộc, PSG thua 3-1 ở lượt về và dừng chân ở vòng 1/8 Champions League bởi luật bàn thắng sân khách. Họ là đội đầu tiên trong lịch sử giải đấu kể từ khi đổi tên bị loại ở vòng knock-out dù đã thắng cách biệt 2 bàn trở lên ở lượt đi trên sân khách.

UEFA chính thức lên tiếng về quả penalty trong trận PSG vs M.U
Cuộc so tài trên SVĐ Công viên các Hoàng tử đã kết thúc, nhưng dư âm của nó vẫn còn ảnh hưởng lớn tới nhiều người. Mới đây, UEFA lên tiếng về tình huống M.U...

Chưa hết đau buồn


Thomas Tuchel nói về PSG trước thềm trận với Dijon. Theo HLV trưởng người Đức, toàn đội vẫn chưa quên được nỗi buồn của thất bại trước M.U.

“Toàn đội đều buồn”, Tuchel cho hay. “Thật khó để phân tích trận đấu. Tôi nghĩ đó là một tai nạn và không có lời giải thích hợp lý nào. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, nhưng sự căng thẳng đã tăng lên khi trận đấu diễn ra.”

“Vài ngày đầu sau trận thua, các cầu thủ không muốn chơi bóng, nhưng họ không có lựa chọn nào khác. Chúng tôi phải kết thúc mùa giải.”

“Bạn phải biết cách chấp nhận thất bại và tiếp tục tiến lên. Đó là thể thao. Chúng tôi có cơ hội để trở thành những nhà vô địch, và đó là thử thách của chúng tôi, đối với tôi và đội ngũ huấn luyện, để thúc đẩy các cầu thủ mỗi ngày. Ra sân vào thứ 3 là liều thuốc tốt nhất.”

PSG hiện vẫn dẫn đầu Ligue 1 với 14 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 dù chơi ít hơn tới 2 trận. Họ đã dừng chân ở tứ kết cúp Liên đoàn song vẫn còn cúp Quốc gia (đã vào bán kết) để mơ về cú đúp.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X