Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ tại Champions League lên tiếng về việc Mourinho bị sa thải

Thứ Tư 19/12/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel nói về việc Jose Mourinho bị sa thải. Theo HLV trưởng của Paris Saint-Germain, việc này đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đấu giữa họ với Manchester United.

Mourinho bị sa thải


Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League mới diễn ra tại Nyon, Thụy Sĩ, Paris Saint-Germain sẽ đụng độ với Man United. Chia sẻ sau đó, HLV Jose Mourinho đánh giá cao đội bóng Pháp, những người ông cho đang sở hữu những điều đặc biệt, đầy ma mị, giàu sức trẻ và phẩm giá.

Nhưng ai ngờ đâu, chỉ 1 ngày sau, Mourinho đã bị M.U sa thải sau 2 năm rưỡi nắm quyền. Dù đã giành vé đi tiếp ở Champions League, Quỷ đỏ đã thi đấu đầy bết bát tại Premier League. Sau 17 vòng đấu đã qua, họ chỉ có vị trí thứ 6 trên BXH với khoảng cách 19 điểm kém hơn ngôi đầu và 11 điểm kém hơn tốp 4.

Thomas Tuchel nói về việc Jose Mourinho bị sa thải hình ảnh
Mourinho đã rời ghế nóng tại M.U


Tuchel lên tiếng


HLV PSG, Thomas Tuchel nói về việc Jose Mourinho bị sa thải. Đối thủ của M.U tại Champions League tin rằng cuộc đấu ở vòng 1/8 vào tháng 2 năm sau sẽ có sự khác biệt nhưng nói thêm rằng vẫn còn một chặng đường dài từ giờ tới đó.

Đúng, mọi thứ đã có thay đổi, nhưng tôi không biết điều gì”, ông nói trong một cuộc họp báo sau trận thắng 2-1 của PSG trước Orleans tại cúp Liên đoàn Pháp. “Tuy nhiên, điều đó không quan trọng, chúng tôi có rất nhiều trận đấu trước khi đối đầu Manchester United.

Tôi biết các nhà báo có những bài viết rất thú vị, nhưng trước trận đấu tiếp theo, chưa đến lúc để nói về Manchester United. Trước mắt là trận đấu với Nantes (vòng 19 Ligue 1 cuối tuần này). Sau đó, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra.


Ở vòng bảng Champions League, đã có những khó khăn song PSG đã cán đích ở vị trí đầu bảng, trên cả Napoli và Liverpool. Tại Ligue 1, đoàn quân của Thomas Tuchel đang độc chiếm ngôi đầu BXH với 10 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Lille dù chơi ít hơn 2 trận.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X