Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng…

Thứ Ba 06/11/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel nhận xét về Kylian Mbappe. Ông thầy tại Paris Saint-Germain tin rằng Mbappe sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng cần hoàn thiện mình hơn nữa.

Tuchel khen ngợi Mbappe


Sau khi tỏa sáng trong màu áo ĐT Pháp tại World Cup 2018, Kylian Mbappe lại tiếp tục khởi đầu mùa giải mới ấn tượng tại Paris Saint-Germain. 11 trận đấu cho đội bóng thủ đô nước Pháp trên mọi đấu trường, chân sút 19 tuổi ghi được tới 13 bàn thắng.

Cách đây không lâu, huyền thoại của Barcelona và ĐT Tây Ban Nha là Xavi khẳng định Mbappe vẫn thiếu đi sự trưởng thành trong sự nghiệp. HLV Thomas Tuchel nhận xét về Kylian Mbappe trong một cuộc phỏng vấn. Ông đồng tình với Xavi rằng Mbappe còn nhiều điều để cải thiện.

HLV Thomas Tuchel nhận xét về Kylian Mbappe hình ảnh

HLV Thomas Tuchel nhận xét về Kylian Mbappe


Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và sẽ trở thành người giỏi nhất”, Tuchel nói trước thềm chuyến làm khách trước Napoli tại Champions League. “Xavi nói đúng. Cậu ấy cần hoàn thiện mọi thứ, một điều hoàn toàn bình thường khi mới 19 tuổi
.”

Xác nhận Buffon bắt chính trước Napoli


Cũng trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu quan trọng trên sân Napoli ở lượt trận thứ 4 Champions League, HLV Tuchel xác nhận Gianluigi Buffon sẽ bắt chính cho PSG. Thủ môn kỳ cựu người Italia đã bị treo giò 3 trận vì những bình luận không hay nhắm vào trọng tài Michael Oliver sau quyết định cho Real Madrid hưởng phạt đền ở màn đụng độ với Juventus mùa trước.

Buffon: “Courtois không xứng đáng là thủ môn xuất sắc nhất thế giới”
Nhận xét của người gác đền huyền thoại người Ý về các giải thưởng lớn năm nay dành cho vị trí trong khung gỗ.

Buffon và Thiago Silva rất hữu ích với chúng tôi. Buffon biết rõ về sân vận động và bầu không khí tại đây. Cậu ấy sẽ hỗ trợ rất nhiều trong phòng thay đồ”, Tuchel nói thêm.

Chúng tôi cũng tin tưởng vào Areola, nhưng Buffon đã trở lại sau án treo giò và xứng đáng được chơi ở Italia với một đội bóng mà cậu ấy nắm rõ. Tôi tự hào có 2 thủ môn luôn tôn trọng lẫn nhau và đó là điều tuyệt vời.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X