Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel không ăn mừng sau khi đánh bại Dortmund

Chủ Nhật 02/04/2023 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich thắng dễ Dortmund trong trận ra mắt của HLV Tuchel nhưng cựu thuyền trưởng Chelsea không bộc lộ quá nhiều cảm xúc.

HLV Tuchel nói gì sau khi đánh bại Dortmund

Trận ra mắt Bayern Munich của HLV Thomas Tuchel cũng là trận đấu với đội bóng cũ Dortmund. Bayern dễ dàng đánh bại đối thủ để đòi lại ngôi đầu Bundesliga. HLV Tuchel cũng có khởi đầu hết sức thuận lợi cùng đội bóng mới.

Sau trận thắng, HLV Tuchel không bộc lộ nhiều cảm xúc. Ông cho biết: "Bayern vẫn còn nhiều vấn đề phải cải thiện. Cầu thủ của tôi không nên quá phấn khích. Chúng tôi tự hào về màn trình diễn và họ có thể hài lòng nhưng còn nhiều việc phải làm ở phía trước.

Thomas Tuchel không ăn mừng sau khi đánh bại Dortmund 1
HLV Tuchel có chiến thắng đầu tiên cùng Bayern

Chúng tôi đã có được sự tự tin với bàn đầu tiên và sớm dẫn trước 3-0. Tôi mong đợi các cầu thủ chiếm ưu thế hơn sau đó nhưng mọi chuyện không diễn ra như vậy. Sau khi dẫn 4-0, tôi muốn đội đá áp đảo hơn, mắc ít sai lầm hơn. Chúng tôi có nhiều cơ hội rõ ràng và lẽ ra phải ghi thêm nhiều bàn hơn.

Màn trình diễn của cầu thủ Bayern cho thấy nhiều tín hiệu tích cực. Nhưng cùng với đó, đội bóng vẫn còn nhiều điểm cần phải cải thiện. Chiến thắng này sẽ giúp chúng tôi thêm động lực và sự tự tin trong thời gian tới."

Bayern dễ dàng áp đảo đối phương ngay từ những phút đầu. Ngay phút 13, thủ môn Kobel mắc sai lầm dẫn tới bàn mở tỉ số của Bayern. Sau đó, chủ nhà dễ dàng ghi thêm 2 bàn thắng để dẫn trước 3-0 ngay từ phút 23.

Trước mắt HLV Tuchel là trận đấu với Freiburg trong khuôn khổ Cup Quốc gia Đức. Sau đó, Bayern sẽ có trận đấu quan trọng với Man City tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X