Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick tại Champions League, Neymar được thầy ngợi ca

Thứ Năm 04/10/2018 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel khen ngợi Neymar sau chiến thắng 6-1 Crvena Zvezda ở vòng bảng Champions League. HLV trưởng PSG tin rằng Neymar là trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu vào lúc này.

Neymar bùng nổ trước Crvena Zvezda


Chỉ sau 22 phút thi đấu, Neymar đã lập được cú đúp trước Crvena Zvezda tại lượt trận thứ 2 của vòng bảng Champions League 2018/19. Cũng chính ngôi sao 26 tuổi là người ấn định chiến thắng 6-1 cho đội bóng thủ đô nước Pháp phút 81.

Ngoài Neymar, những Edinson Cavani, Angel Di Maria và Kylian Mbappe chia nhau mỗi người một bàn. Bàn gỡ của Crvena Zvezda được thực hiện bởi Marko Marin phút 74 sau khi đã lọt lưới 5 bàn.

Lập hat-trick Champions League, Thomas Tuchel khen ngợi Neymar hình ảnh
Neymar được HLV Tuchel khen ngợi sau hat-trick tại Champions League

Qua đó, PSG đã lấy lại được sự tự tin hơn nhiều sau trận thua 2-3 trên sân Liverpool ở ngày ra quân tại cúp châu Âu. Ở trận đấu sau đó, Liverpool thất thủ 0-1 trước Napoli càng khiến cuộc đua giành 2 vé đi tiếp tại bảng C thêm cân bằng.

Tuchel ngợi ca học trò


Thomas Tuchel khen ngợi Neymar sau chiến thắng 6-1 Crvena Zvezda. HLV trưởng PSG tin rằng học trò người Brazil đang đạt phong độ cao nhất vào lúc này.

PSG 6-1 Crvena Zvezda: Neymar lập hattrick trong ngày hội tennis
Trực tiếp PSG vs Crvena Zvezda: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu PSG vs Crvena Zvezda bảng C cúp C1/Champions League...

“Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Nhưng không chỉ Neymar, chúng tôi còn có một số cầu thủ xuất sắc khác”, Tuchel nói với các phóng viên. “Chúng tôi đã giành được nhiều chiến thắng vì có những cầu thủ xuất sắc nhất song cũng là tập thể hàng đầu. Điều đó rất quan trọng.”

“Khi bạn có tinh thần tốt, sẽ dễ dàng hơn khi chơi bóng. Điều đó cũng đúng với Neymar. Cậu ấy đang có sự tự tin về phong độ và cách chơi bóng. Bạn có thể thấy điều đó. Neymar đang chơi tốt vào lúc này. Cậu ấy có được gần như 100% phong độ và thể lực.”

Sau World Cup 2018 nơi chưa có được thể lực tốt nhất do chấn thương, Neymar đã tìm lại đẳng cấp của mình. 11 trận vừa qua cho CLB và ĐTQG, anh đóng góp tới 12 bàn cộng thêm 3 kiến tạo.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X