Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Klopp gọi là “đồ tể”, HLV PSG đáp trả gắt không kém

Thứ Năm 29/11/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel đáp trả chỉ trích của Jurgen Klopp. HLV trưởng PSG tin rằng đồng nghiệp đang cố gắng đánh lạc hướng dư luận sau thất bại của Liverpool tại Champions League.

Klopp tức giận với PSG


Làm khách trên sân Công viên các hoàng tử ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Liverpool đã thất bại với tỷ số 2-1 trước Paris Saint-Germain. Sau trận, ngoài việc hẹn Napoli ở trận quyết đấu trên sân Anfield tháng sau, HLV Jurgen Klopp cũng lên tiếng chỉ trích đối thủ.

Nhà cầm quân người Đức bức xúc với lối đá chặt chém từ PSG, đội bóng phải nhận 6 thẻ vàng và khẳng định họ “trông giống như những gã đồ tể”. Dẫn chứng mà Klopp đưa ra là pha tắc bóng thô bạo của Marco Verratti với Joe Gomez ngay phút 24.

Thomas Tuchel đáp trả chỉ trích của Jurgen Klopp hình ảnh
Klopp bực mình với lối đá thô bạo của PSG

May mắn cho PSG là trọng tài chính Szymon Marciniak chỉ dùng thẻ vàng cảnh cáo với Verratti. Đây được xem là chủ đề bàn tán lớn sau trận đấu tại Paris.

Tuchel tố Klopp chơi chiêu


Thomas Tuchel đáp trả chỉ trích của Jurgen Klopp bằng cách riêng. Ông không bàn trực tiếp về cách chơi của PSG mà tin rằng đồng nghiệp của mình đã sử dụng trọng tài để làm giảm sức ép cho Liverpool sau một trận thua.

Tôi không cảm thấy vấn đề lớn đến vậy. Trong 5 phút bù giờ, chúng tôi đã bị phạm lỗi liên tục”, Klopp nói trong một cuộc họp báo. “Bạn không phải phạm lỗi nếu bạn không bị dẫn trước để rồi 10 lần phạm lỗi chỉ trong vòng 5 phút. Bạn nghĩ rằng một trận đấu quan trọng như vậy sẽ có cách tiếp cận khác?


HLV Jurgen Klopp
Tuchel tin đồng nghiệp đang có mục đích riêng

Tôi thậm chí không muốn nói về nó bởi vì với tôi đó không phải một đề tài đáng bàn. Khi tôi thất bại ở những trận đấu lớn, tôi tức giận và đôi khi tôi nói về những thứ chỉ để đánh lạc hướng sang một thứ khác không liên quan đến đội bóng của mình.


Tôi cũng làm việc này nhưng đó không phải là vấn đề của tôi. Bạn sẽ phải hỏi Jurgen Klopp để biết rõ hơn. Tôi chỉ muốn nói về trận đấu này.

Đánh bại Liverpool, PSG giành lấy vị trí thứ 2 của chính đối thủ này với 2 điểm nhiều hơn. Họ cần chiến thắng trước Sao đỏ Belgrade sau đây 2 tuần để đảm bảo suất đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả của Liverpool vs Napoli trên sân Anfield.

Xem thêm một số bài viết về trận đấu PSG 2-1 Liverpool trên Bongda24h.vn:

Chủ tịch PSG: Thomas Tuchel là HLV xuất sắc nhất thế giới
Thomas Tuchel là HLV xuất sắc nhất thế giới, đó là khẳng định của Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi. Ông này đang cảm thấy rất hài lòng sau chiến thắng 2-1 của...
Mbappe khuyên PSG chớ vội mừng sau thắng lợi trước Liverpool
Kylian Mbappe nói về PSG, cầu thủ người Pháp khuyên đội bóng thủ đô Paris chớ vội mừng sau thắng lợi 2-1 trước Liverpool trên sân nhà.
Tiết lộ: Neymar tỏa sáng trước Liverpool dù chưa bình phục chấn thương
Siêu sao Neymar vừa tiết lộ anh vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương dù đã đưa PSG vượt qua Liverpool ở trận đại chiến quan trọng đêm qua.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X