Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel đã tìm được bến đỗ mới?

Chủ Nhật 01/04/2018 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge thì HLV Thomas Tuchel đã tìm được bến đỗ mới.

 

Bayern nhắm Thomas Tuchel thay Jupp Heynckes

 

Bayern Munich đang chơi cực tốt dưới thời Jupp Heynckes. Khác hẳn với thời điểm Ancelotti còn dẫn dắt đội bóng, lúc này “Hùm xám” đang chơi thăng hoa và trở thành ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu. Họ gần như sẽ vô địch Bundesliga mùa giải này, còn ở Champions League đội bóng này đã vào đến tứ kết.
Cuc nong HLV Thomas Tuchel da tim duoc ben do moi hinh anh

HLV Thomas Tuchel lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich

Tuy nhiên, Jupp Heynckes sẽ chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải. Ông này chỉ trở lại ở thời điểm “Hùm xám” gặp khó khăn, khi mọi thứ ổn định ông sẽ chia tay đội bóng nước Đức. Heynckes năm nay đã 72 tuổi, ông không còn đủ sức để tiếp tục dẫn dắt Bayern trong một thời gian dài.

Ngay từ thời điểm này, Bayern Munich đã phải lên kế hoạch tìm một HLV mới. Cựu HLV của Dortmund, Thomas Tuchel được cho là một trong những ứng viên sáng giá thay thế cho Jupp Heynckes. Ông thầy người Đức có kinh nghiệm làm việc ở Bundesliga, ông được cho là có thể dẫn dắt Bayern tới những thành công.
 

Thomas Tuchel đã tìm được bến đỗ mới

 

Theo tiết lộ của Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge thì HLV Thomas Tuchel đã tìm được bến đỗ mới: “Giám đốc thể thao của chúng tôi, Hasan Salihamidzic, đã đàm phán với các huấn luyện viên, tất nhiên là có Tuchel, nhưng ông ấy đã đồng ý dẫn dắt một đội bóng khác”.
HLV Tuchel

HLV Tuchel đã tìm được bến đỗ mới

“Thứ 6 vừa qua, Salihamidzic có thông báo với tôi rằng ông ấy đã liên hệ với Tuchel, nhưng ông này đã từ chối, ông ấy nói rằng ông ấy đã tìm được một CLB để dẫn dắt ở mùa giải tới. Tôi không biết đó là đội bóng nào. Bayern phải chấp nhận điều đó, bởi Tuchel có quyền chọn những CLB phù hợp dành cho mình”, Rummenigge tiếp tục.

Với những lời phát biểu của Rummenigge, có thể hiểu rằng HLV Tuchel đã tìm được một CLB mới. Nhiều khả năng ông đã đồng ý dẫn dắt PSG, bởi đội bóng nước Pháp là người khát cựu HLV Dortmund nhất. Ngoài PSG thì Chelsea và Arsenal cũng đã đánh tiếng muốn có Tuchel.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X