Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel: "CĐV trung lập ai cũng mong Bayer Leverkusen vô địch"

Thứ Sáu 09/02/2024 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến với Bayer Leverkusen, HLV Thomas Tuchel nói đùa rằng CĐV trung lập mong chờ viễn cảnh đội bóng của HLV Xabi vô địch Bundesliga.

Thomas Tuchel chia sẻ về Bayer Leverkusen

Mùa giải Bundesliga năm nay chứng kiến cuộc đua đầy kịch tính giữa Bayer Leverkusen và Bayern Munich. Đội bóng của HLV Xabi Alonso thể hiện phong độ chói sáng từ đầu mùa, chưa thua trận nào và hiên ngang dẫn đầu Bundesliga.

Bayern Munich và Bayer Leverkusen chuẩn bị đối đầu trong trận đấu mang ý nghĩa quyết định phần còn lại của mùa giải. Trước thềm đại chiến, HLV Thomas Tuchel của Bayern chia sẻ rằng với CĐV trung lập, họ mong chờ Leverkusen vô địch mùa này.

Tuchel cho biết: "Có tới 30 đội bóng muốn đánh bại Leverkusen, không đội nào ngoại lệ. Ngày mai, chúng ta sẽ biết liệu Bayern có thể làm được điều đó không. Họ đã có một chuỗi bất bại ấn tượng nhưng nên nhớ Bayern chỉ kém đối thủ có hai điểm.

HLV Thomas Tuchel danh gia cuc cao VfB Stuttgart
HLV Thomas Tuchel chia sẻ về trận đấu với Bayer Leverkusen

Tôi coi trận đấu tới là dịp quan trọng để Bayern vượt qua đối thủ. Mùa giải còn rất dài, nhưng nhiều người lại cho rằng cuộc so tài này mang ý nghĩa quan trọng, nơi chúng tôi phô bày những gì tốt nhất. 

Chưa kể, Bayern trận tới sẽ phải đối đầu rất nhiều fan trung lập, những người mong chờ kịch bản Leverkusen vô địch vào cuối mùa. Tôi sẽ không bất ngờ nếu nhiều người hâm mộ của các đội bóng khác muốn chứng kiến Bayern thua trận.

Nhưng ngược trở lại, Bayern cũng sở hữu lượng CĐV đông đảo. Chúng tôi luôn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ người hâm mộ trên đường phố và đó là lí do Bayern chiến đấu hết mình. 

Với Bayern, cuộc so tài với Leverkusen là thước đo cho tham vọng vô địch của chúng tôi. Bayern là ứng viên cho danh hiệu Bundesliga, chúng tôi thắng nhiều hơn thua. Bayern không thể thay đổi tình thế hiện tại, nhưng luôn sẵn sàng cho mọi thứ."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X