Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel bất đồng với ban lãnh đạo Bayern Munich

Thứ Năm 07/09/2023 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mối quan hệ giữa HLV Thomas Tuchel và BLĐ Bayern Munich được cho là đang xấu đi sau những bất đồng về công tác chuyển nhượng.

Khởi đầu của HLV Tuchel ở Bayern Munich diễn ra không hề suôn sẻ. Thuyền trưởng người Đức phải rất vất vả mới giúp đội nhà lên ngôi tại Bundesliga. Mùa giải năm nay, dù được tăng cường lực lượng bằng Harry Kane nhưng giữa Tuchel và BLĐ đội bóng vẫn tồn tại mâu thuẫn.

Được biết, giới lãnh đạo của đội bóng bang Bavaria không hài lòng với những phát ngôn của Tuchel về công tác chuyển nhượng hè này. Sau trận đấu gần nhất Tuchel có nói bóng gió về việc ông đang không có đủ hậu vệ trong tay.

Thomas Tuchel bất đồng với ban lãnh đạo Bayern Munich 1
Tuchel và giới lãnh đạo Bayern mâu thuẫn

Cụ thể, Tuchel cho hay: "Đội hình của tôi vẫn hơi mỏng, hơi ít lựa chọn. Chúng tôi chỉ có 6 cầu thủ phòng ngự cho 4 vị trí." Lời nói của Tuchel như muốn "đá xoáy" công tác chuyển nhượng thiếu tính toán của đội nhà.

Phát biểu của Tuchel khiến BLĐ Bayern khó chịu. Tờ BILD cho biết giới cầm quyền đội bóng này đánh giá cách hành xử của Tuchel là quá "thiếu cảm thông". Phía Bayern cho rằng họ đã làm mọi cách để hỗ trợ tốt nhất cho Tuchel và cần được thông cảm.

Hè năm nay, Bayern quyết định bán cả Pavard lẫn Lucas Hernandez đồng thời đẩy Joao Cancelo trở lại Man City. Điều này vô tình khiến vị trí hậu vệ cánh của Bayern trở nên mỏng manh. Giờ Bayern chỉ còn Bouna Sarr cùng Mazraoui ở vị trí hậu vệ phải. Bên cánh trái, Alphonso Davies gần như là lựa chọn duy nhất.

Tuchel cũng được cho là không vui khi Bayern không mua Chalobah từ Chelsea. HLV người Đức muốn tái ngộ trò cũ, giữa các bên cũng đã có những trao đổi nhưng sau cùng giới lãnh đạo CLB không mang hậu vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X