Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Atletico lên tiếng trước tin đồn liên hệ với MU và Arsenal

Thứ Hai 08/04/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey cho biết anh sẽ ở lại Atletico Madrid sau khi được liên hệ với một loạt đại gia Premier League như Arsenal, Man City hay MU.
Partey đã vươn lên trở thành một trong những tiền vệ trụ hàng đầu tại La Liga. Anh đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng trên toàn châu Âu.

Man United, Man City và Arsenal đều được đồn đoán là có quan tâm tới Partey. Cả 3 đội bóng này đều đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm trước thềm kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tiền vệ Partey lên tiếng trước tin đồn liên hệ với MU và Arsenal hình ảnh

Thomas Partey lên tiếng trước tin đồn liên hệ với MU và Arsenal


Trong khi đó, Thomas Partey có một điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ 50 triệu euro. Dù hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Ghana với Atletico có thời hạn đến năm 2023  nhưng chỉ cần anh gật đầu là một vụ chuyển nhượng có thể diễn ra.

Mới đây, Partey đã có câu trả lời cho những tin đồn xoay quanh tương lai của mình. Cụ thể, cầu thủ 25 tuổi khẳng định mong muốn cống hiến lâu dài cho Atletico chứ chưa muốn chuyển đến Premier League.

“Tôi đã trưởng thành ở Atletico và tôi cam đoan rằng mình sẽ ở lại đây”, Partey chia sẻ trên kênh Cadena COPE. “Tôi không biết có một nơi nào khác có thể hiểu cách tôi chơi bóng như Atletico hiện tại”.


Partey có màn ra mắt Atletico từ năm 2015. Nhưng phải chờ tới mùa giải 2017/18, cầu thủ người Ghana mới bắt đầu có suất đá chính thường xuyên trong màu áo Los Rojiblancos.

Năm nay, anh đang cùng với Atletico Madrid trấn giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ thua kém đúng Barcelona. Cơ hội vô địch La Liga mùa này của thầy trò Simeone cũng đã chấm dứt khi thất bại trong màn so tài tại Camp Nou cuối tuần qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X