Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller nói gì trước trận đấu với MU ở Champions League?

Thứ Ba 12/12/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm trận đấu giữa MU vs Bayern, Thomas Muller tỏ ra thận trọng và đánh giá cao thực lực của đối thủ.

Muller nói về trận gặp MU

Nếu Bayern sớm giành vé đi tiếp tại Champions League mùa này thì MU đã mất quyền tự quyết trước lượt trận cuối cùng. Đội bóng của Erik ten Hag vừa phải đánh bại Bayern ở lượt cuối, vừa phải chờ kết quả ở cặp đấu còn lại.

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng cầu thủ Bayern Munich không dám chủ quan trước trận đấu tới. Thomas Muller gọi cuộc đối đầu với MU tại Old Trafford luôn mang đến những cảm giác đặc biệt.

Thomas Muller nói gì trước trận đấu với MU ở Champions League 1
Thomas Muller háo hức cho trận đấu với MU

Tiền đạo người Đức chia sẻ: "Chúng tôi vẫn còn một trận đấu rất đặc biệt với MU tại Old Trafford. Chạm trán MU trên sân đấu này luôn mang lại những cảm xúc khó tả.

MU là đội bóng có nhiều tác động lên tâm trí tôi khi còn nhỏ, đặc biệt là chung kết Champions League năm 1999. Là một fan của Bayern, trận thua đó trước MU luôn khiến tôi đau lòng mỗi khi nhắc lại. Thậm chí sau trận đấu đó, tôi quyết định sẽ gia nhập Bayern để đưa mọi thứ trở lại trật tự (tôi đùa thôi).

MU đã từng là đội bóng mạnh nhất nước Anh trong hàng thập kỷ. Họ sở hữu bộ sưu tập danh hiệu quốc nội và quốc tế đồ sộ. Trong mắt tôi, MU vẫn luôn nằm trong hàng ngũ đội bóng hàng đầu của châu Âu.

Nhưng thời gian qua Man Utd đang trải qua không ít khó khăn. Với một người luôn lãng mạn hóa bóng đá như tôi, những khó khăn ấy thật khó để chấp nhận và vượt qua."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X